Quảng cáo
thethao247.vn

Roy Keane đưa ra lời thách thức tới Liverpool

Thứ hai, 08/04/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Man Utd Roy Keane cho rằng Liverpool cần phải giành chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay để thiện bản lĩnh của mình.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã chính thức đánh mất ngôi đầu vào tay Arsenal sau khi "The Kops" bị Man Utd cầm hòa 2-2 trên sân Old Trafford trong trận đấu vào đêm qua (7/4). Cả Arsenal và Liverpool đều có 71 điểm nhưng đoàn quân của Klopp xếp sau do kém chỉ số phụ. Trong khi đó, những nhà đương kim vô địch Man City vẫn đang lặng lẽ bám sát ở vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn.

Trước trận hòa vào đêm qua, cựu cầu thủ Man Utd Roy Kean cho rằng Liverpool cần giành chức vô địch Premier League lần thứ hai để khép lại kỷ nguyên của Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức trước đó đã thông báo sẽ rời đội bóng sau gần một thập kỷ gắn bó với vô vàn những kỷ niệm đáng nhớ, trong đó có chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử vào mùa giải 2019/2020.

Roy Kean cho rằng: "Mặc dù Liverpool đã giành chức vô địch, nhưng quá trình đó rất khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid. Họ không thể ăn mừng cùng các cổ động viên. Do đó, từ góc nhìn của cầu thủ, nếu họ muốn được coi là một trong những đội bóng vĩ đại thì cần phải bảo vệ chức vô địch bằng một chức vô địch khác.

Chỉ một chức vô địch là chưa đủ đối với tôi, tôi biết điều đó. Họ không ngại điều đó, và đó chính là bản chất của những cầu thủ tuyệt vời. Họ chấp nhận thử thách. Tôi nghĩ họ cần thêm một chức vô địch nữa vào bộ sưu tập."

1-67-1712546366.jpg
Roy Keane cho rằng Liverpool cần phải giành được chức vô địch Premier League. Ảnh: Getty

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp không hoàn toàn đồng ý với quan điểm trên của Roy Keane. Redknapp khẳng định: "Ngay cả nếu không vô địch giải đấu, tôi không nghĩ điều đó sẽ thay đổi di sản của Jurgen Klopp hay đội bóng Liverpool này. Họ vẫn sẽ đi vào lịch sử như một trong những đội bóng vĩ đại.

Họ đã vô địch Champions League, và phong cách bóng đá được xây dựng tại câu lạc bộ này thật tuyệt vời. Đó chính là công lao của Klopp.

30 năm liền họ không nâng cao chức vô địch, nhưng ông ấy đến và mang lại niềm tin cho tất cả mọi người. Ông ấy là một hiện tượng, một trong những người vĩ đại. Làm thế nào bạn có thể thay thế một đội bóng như vậy? Bởi vì ông ấy không chỉ là một HLV bóng đá, ông ấy đã truyền tải được hết những gì tinh túy của thành phố này và ông ấy đã làm việc cực kỳ xuất sắc."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT