Quảng cáo
thethao247.vn

Kobbie Mainoo rất thất vọng dù lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

Thứ hai, 08/04/2024 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Kobbie Mainoo cho biết anh rất thất vọng khi Man United không giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ vài tuần sau trận tứ kết FA Cup kinh điển giữa Manchester United và Liverpool, cuộc tái đấu đã diễn ra với một kịch bản hấp dẫn tại Old Trafford, nơi hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút.

Chia sẻ sau trận đấu, Kobbie Mainoo thừa nhận bàn thắng đầu tiên ở Old Trafford là "cảm giác không thể tin được" nhưng cho biết sau cùng vẫn là sự thất vọng, bởi Man United để thủng lưới từ một quả phạt đền muộn và đánh rơi chiến thắng.

"Thành thật mà nói thì thất vọng. Tôi nghĩ MU đã thể hiện rất tốt trong hiệp hai.  Các cầu thủ đã mắc những lỗi nhỏ và nếu chúng tôi giải quyết được chúng thì sẽ thắng trận," Mainoo phản ánh với Sky Sports.

Cầu thủ người Anh nói thêm: "Thật là một cảm giác khó tin khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Old Trafford và việc làm được điều đó trong trận đấu này thậm chí còn đặc biệt hơn. Chúng tôi đã không giành được 3 điểm và đó là vấn đề chính.  Những sai lầm xảy ra trong trận và chúng có thể gây bất lợi. Điều đó thật khó khăn và nó khiến bạn mất hết khả năng."

Kobbie Mainoo rất thất vọng dù lập siêu phẩm vào lưới Liverpool 438435
Kobbie Mainoo tỏ ra thất vọng sau khi MU hòa trước Liverpool (Ảnh: Getty).

Liverpool chiếm ưu thế trong hiệp 1 và dẫn trước nhờ công của Luis Diaz, trong khi đội chủ nhà gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành The Kop, họ thậm chí còn không tung ra được cú dứt điểm trúng đích nào trong hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Bruno Fernandes gỡ hòa bằng một pha lập công ngoạn mục từ xa sau sai lầm của Jarell Quansah, trước khi Mainoo lần đầu tiên đưa Manchester United vượt lên dẫn trước với một pha dứt điểm tuyệt đẹp vào góc cao.

Hai điểm bị đánh rơi trên sân nhà chắc chắn sẽ khiến Quỷ đỏ dần xa rời mục tiêu lọt vào top 4 mùa này. Họ hiện kém Tottenham và Aston Villa lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5 tới 11 điểm.

Trong khi đó, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 2 sau trận đấu này, họ bằng điểm với Arsenal nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT