Quảng cáo
thethao247.vn

Vẽ siêu phẩm cầu vồng vào lưới Liverpool, Kobbie Mainoo tạo nên dấu ấn lịch sử

Thứ hai, 08/04/2024 02:50 AM (GMT+7)
A A+

Man United hòa 2-2 Liverpool trên sân Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League, trong đó sao trẻ Kobbie Mainoo lập siêu phẩm cực đẹp.

Nghe nội dung bài viết

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng đến từ đôi bên. Phút thứ 2, MU đã chọc thủng lưới Liverpool nhờ pha băng xuống dứt điểm của Garnacho nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Liverpool lập tức có câu trả lời chỉ sau 1 phút khi Dominik Szoboszlai tung ra cú sút nhưng thủ thành Andre Onana đã thi đấu xuất sắc. Kể từ thời điểm này trở đi, đoàn quân của Jurgen Klopp hoàn toàn làm chủ thế trận, điều gì đến cũng đã đến Luis Diaz tận dụng tình huống phạt góc trước khi có pha ngả người dứt điểm mang về bàn thắng mở điểm cho đội khách ở phút 23, đó cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Mainoo vào lưới Liverpool. Ảnh: Internet

Ngay đầu hiệp hai, MU bất ngờ nhận được món quà từ Liverpool khi trung vệ Quansah chuyền bóng bất cẩn, Bruno Fernandes chớp thời cơ thực hiện cú sút từ giữa sân bóng vượt qua tầm với của thủ thành Kelleher, gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Trong lúc dồn lên tìm bàn thắng, Liverpool bất ngờ nhận thêm bàn thua khi Kobbie Mainoo có pha xoay người dứt điểm đưa bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá ở phút 67. Khi hiệp hai còn khoảng 8 phút, Liverpool bất ngờ nhận được quả phạt đền sau tình huống xoạc bóng hớ hênh của trung vệ Wan-Bissaka. Từ chấm 11m, Mohamed Salah không mắc sai sót, ấn định tỷ số hòa 2-2 của trận đấu.

Đáng chú ý, Kobbie Mainoo đã tạo nên dấu ấn lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn vào lưới Liverpool ở Premier League (18 tuổi 354 ngày). Sao trẻ của đội chủ sân Old Trafford kết thúc trận đấu với thông số ấn tượng khi giành 100% chiến thắng trong các pha tranh chấp, 8/9 pha chiến thắng tranh chấp tay đôi, 5/5 pha tắc bóng thành công, 2/4 pha đi bóng thành công, 2 pha đánh chặn và 1 bàn thắng.

Ngoài ra, Mainoo còn lọt vào danh sách cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League mùa này với vị trí thứ 4 cùng Luka Koleosho (2 bàn), xếp trên Lewis Miley (1 bàn) và xếp sau Wilson Odobert, Facundo Buonanotte và Jack Hinshelworth (3 bàn), Evan Ferguson (6 bàn) và Alejandro Garnacho (7 bàn).

Với trận hòa kể trên, Liverpool bằng điểm với Arsenal nhưng xếp ở vị trí thứ hai vì thua hiệu số bàn thắng bại trong khi MU kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 11 điểm và kém đội thứ năm Tottenham 8 điểm.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT