Quảng cáo

Camavinga nguy cơ lỡ đại chiến với Man City tại cúp C1

Thứ tư, 27/03/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã phải tập tễnh rời sân trong trận đấu rạng sáng nay giữa Pháp và Chile.

Trong chiến thắng 3-2 của Pháp trước Chile rạng sáng nay , Eduardo Camavinga - tiền vệ của Real Madrid, đã phải rời sân ở phút thứ 43 sau khi bị cong mắt cá chân trái trong một tình huống bảo vệ bóng. 

Anh cảm nhận được cơn đau và không thể tiếp tục thi đấu, tiền vệ này phải rời sân mặc dù không cần sự hỗ trợ từ cáng. Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Pháp, các cuộc kiểm tra y tế ban đầu đã chỉ ra rằng Camavinga đã bị bong gân. 

7-0623-1711511394.jpg
Real lo lắng khi Cama có nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Man City

Real Madrid cũng đã phát đi một tuyên bố xác nhận kết quả kiểm tra ban đầu và cung cấp thông tin bổ sung: "Các bác sĩ của chúng tôi đang liên hệ với anh ấy và các bác sĩ của tuyển Pháp. Theo kiểm tra ban đầu, Camavinga đã bị bong gân ở mắt cá chân trái”.  

“Tuy nhiên mức độ nặng nhẹ của chấn thương vẫn cần được kiểm tra thêm, ước tính sẽ không được biết cho đến ngày mai. Các bài test sẽ tiếp tục được thực hiện vào buổi chiều tại Valdebebas (trung tâm huấn luyện của Real Madrid)".

Sau Jonathan Clauss, Camavinga là trường hợp chấn thương thứ hai xảy ra ở trận Pháp - Chile. Cầu thủ người Pháp sẽ được kiểm tra vào hôm nay (27/3) để đánh giá mức độ chấn thương.

c1-1711511373.JPG
Camavinga là chấn thương thứ 2 trong trận đấu Pháp - Chile sáng nay.

Kết quả của các bài kiểm tra sẽ làm rõ liệu tiền vệ này có thể sẵn sàng cho trận lượt đi vòng tứ kết với Manchester City vào ngày 9/4 tại Santiago Bernabeu hay không.

Nếu Camavinga bị bong gân nhẹ, thời gian hồi phục dự kiến là 2 tuần. Anh sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn kịp thời quay lại trong trận đại chiến tại Etihad đầu tháng 4 tới.

Năm ngoái, chính Manchester City là đội đã hạ gục Real Madrid ở Bán kết Champions League với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-1, đội bóng thành Man cũng đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Inter Milan với tỉ số 1-0 ở trận Chung kết.

Real Madrid đang rất muốn phục thù sau trận thua năm ngoái, chính The Citizens cũng được xem là đối thủ khó nhằn nhất trên con đường chinh phục cúp C1 thứ 15 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT