Quảng cáo

Man City đau đầu vì hàng phòng ngự trước đại chiến với Arsenal

Thứ tư, 27/03/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Những hung tin liên tục đến đã khiến hàng phòng ngự của Pep Guardiola đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Các hậu vệ của Manchester City liên tiếp gặp phải chấn thương trong những trận đấu quốc tế tại Đội tuyển Quốc gia, đặt ra nhiều thách thức cho HLV Pep Guardiola trước trận đại chiến với Arsenal trong cuộc đua vô địch vào Chủ nhật tuần này (31/3).

Trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Brazil vào cuối tuần trước, Kyle Walker xuất phát trong đội hình chính nhưng rồi được thay ra ngay trong hiệp 1 với những bước chân khập khễnh.

Hậu vệ này - người cũng là đội trưởng trong trận đấu đó đã bị đau ở gân khoeo, anh rời tuyển Anh và trở về câu lạc bộ ngay sau đó. Man City vẫn đặt hy vọng vào việc anh ấy có thể kịp thời bình phục và ra sân vào Chủ nhật tới.

Và rồi trong trận đấu giữa Anh và Bỉ rạng sáng nay (27/3), lại có thêm một cầu thủ của The Citizens dính chấn thương. John Stones đã bị thay khỏi sân chỉ sau 10 phút thi đấu ở Wembley. Anh được chẩn đoán là đã dính chấn thương mắt cá chân phải. 

stones-1711508276.JPG
John Stones rời sân chỉ sau 10 phút đầu tiên của trận đấu.

Bên cạnh đó, thủ môn Ederson cũng đang phải đối diện với bài kiểm tra thể lực sau khi bị chấn thương đùi trong trận hòa 1-1 với Liverpool ngày 10/3. Tuy nhiên, vẫn có hy vọng rằng anh ấy có thể kịp phục hồi để tham gia trận đấu cuối tuần này với Arsenal tại sân Etihad.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng trung vệ Manuel Akanji đã gặp chấn thương khi anh không ra sân trong trận đấu của Thụy Sĩ với Cộng hòa Ireland.

walker-1711508276.JPG
Kyle Walker (giữa) và Manuel Akanji (phải) đều đang gấp rút tập luyện để kịp thời quay lại.

Chấn thương của Walker và Akanji được xem là không quá nghiêm trọng, và họ vẫn còn có hy vọng kịp bình phục để ra sân đối đầu với đại kình địch Arsenal. 

Tuy nhiên những hung tin liên tục đến là điều không mấy vui vẻ với HLV Pep Guardiola. Giờ là lúc ông phải đau đầu cho bài toán phòng ngự của đội bóng trong khi trận đại chiến đang ngày một tới gần. 

Ngày 31/3 này, nhà đương kim vô địch Man City sẽ tiếp đón Pháo Thủ trên sân nhà Etihad trong trận đấu quan trọng quyết định đến chức vô địch Premier League. Manchester City hiện đứng thứ 3 trên BXH, tuy nhiên chỉ kém đội đứng đầu Arsenal đúng 1 điểm. 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT