Quảng cáo

Haaland, Odegaard khiến Man City và Arsenal lo lắng trước thềm đại chiến

Thứ ba, 26/03/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ từ huấn luyện viên Stale Solbakken, bộ đôi Martin Odegaard và Erling Haaland vẫn muốn ra sân cùng ĐT Na Uy bất chấp trận đại chiến Man City vs Arsenal đang đến gần.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV trưởng của ĐT Na Uy – Stale Solbakken đã cập nhật về tình hình của bộ đôi trụ cột Martin Odegaard và Erling Haaland. Khi người hâm mộ Man City và Arsenal tỏ ra lo ngại về việc bộ đôi trụ cột có thể dính chấn thương trong trận giao hữu, nhà cầm quân sinh năm 1968 đã khẳng định: “ Về cơ bản, tôi không tính đến điều đó ”.

Đồng thời, HLV Stale Solbakken cũng cho biết rằng, cả Odegaard và Haaland đều muốn ra sân cho đội tuyển bất chấp trận đại chiến giữa Man City với Arsenal đang đến gần. Chiến lược gia 56 tuổi cho hay:

“Chỉ còn 5 ngày nữa sẽ đến trận đấu quan trọng đó. Tôi đã có cuộc trò chuyện với Odegaard và Haaland. Cả hai đều rất háo hức trước trận giao hữu với Slovakia, họ muốn ra sân để cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ chúng ta nên mừng vì điều này ”.

Haaland và Odegaard trong màu áo ĐT Na Uy. Ảnh: Internet

Sau cùng, khi được hỏi về kế hoạch thay Odegaard và Haaland ra nghỉ sớm sau phút 60 ở trận giao hữu với Slovakia, HLV Stale Solbakken đã nhấn mạnh: “Không nhất thiết phải làm như vậy” .

Erling Haaland được phát hiện đi tập tễnh trong buổi tập của ĐT Na Uy, tuy nhiên sau đó chân sút này vẫn được đá chính trong trận đấu với CH Séc. Ngôi sao sinh năm 2000 có 75 phút góp mặt trên sân nhưng thi đấu tương đối mờ nhạt. Haaland chỉ có vỏn vẹn 31 lần chạm bóng và tung ra 3 cú dứt điểm trước khi rời sân để nhường chỗ Jorgen Larsen.

Trong khi đó, Odegaard cũng có 86 phút thi đấu trong trận thua của Na Uy trước CH Séc. Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal được xem là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng Bắc u trong trận đấu này với 2 key passes, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 pha tắc bóng thành công.

Vào rạng sáng ngày 27/3 (giờ Việt Nam), Na Uy sẽ bước vào trận giao hữu gặp Slovakia. Với những chia sẻ của HLV Stale Solbakken nhiều khả năng bộ đôi này sẽ tiếp tục được điền tên trong đội hình xuất phát.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT