Quảng cáo

Man City nhận 'hung tin' trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 27/03/2024 06:22 AM (GMT+7)

Người hâm mộ Manchester City chắc chắn sẽ lo ngại khi John Stones rời sân trong trận giao hữu giữa Anh với Bỉ vì chấn thương.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Bỉ trên sân Wembley diễn ra vào rạng sáng 27/03, một khoảnh khắc thiếu quyết đoán đã khiến John Stones vấp ngã ở phút thứ 8, anh tiếp đất lúng túng sau khi để mất bóng, sau đó ngã xuống và phải nhờ đến sự điều trị của các nhân viên y tế. Sau cùng, ngôi sao sinh năm 1994 buộc phải rời sân trong đau đớn.

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy Stones tỏ ra buồn bã, anh đi thẳng xuống đường hầm, và sau đó xuất hiện trên ghế dự bị với khuôn mặt khó chịu.

Tin tức này chắc chắn sẽ khiến Man City lo lắng, bởi đội bóng này sẽ đối đầu với Arsenal trong trận đấu kịch tính ở Premier League vào ngày 31/3 tới.

Man City nhận 'hung tin' trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 430306
John Stones dính chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Bỉ (Ảnh: GETTY).

Trước đó, Man City đã chứng kiến ​​hậu vệ chủ chốt Kyle Walker dính chấn thương trong trận đấu của Anh với Brazil diễn ra hôm 24/3. Walker rời đội tuyển Anh với nghi ngờ chấn thương gân khoeo, nhưng tờ Sky Sports đã tuyên bố rằng vấn đề này không được cho là "quá nghiêm trọng".

Điều đó có nghĩa là hậu vệ cánh này có thể ra sân trong trận gặp Arsenal, trong khi Man City vẫn phải hy vọng Stones sẽ có chẩn đoán tương tự.

Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola vẫn có một kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hỗn loạn, khi lần lượt Ederson, Jack Grealish và Kevin De Bruyne đều không hội quân cùng ĐTQG và hiện vẫn chưa rõ ngày bình phục.

Vấn đề càng phức tạp hơn khi hậu vệ chủ chốt Manuel Akanji cũng bị chấn thương khi thi đấu cho Thụy Sĩ và bị loại khỏi đội tuyển trong trận giao hữu với Ireland.

Hậu trường: Pháp đánh bại Gibraltar kỷ lục 14-0 ở vòng loại Euro 2024 (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan