Quảng cáo

Mainoo 'quẩy' giữa rừng sao Bỉ, giúp tuyển Anh ghi bàn

Thứ tư, 27/03/2024 05:41 AM (GMT+7)

Thần đồng Kobbie Mainoo của Manchester United đã gây ấn tượng trong trận đấu đá chính cho đội tuyển Anh trước Bỉ.

Trong ngày đầu tiên được đá chính cho đội tuyển Anh, Kobbie Mainoo đã có màn trình diễn rất xuất sắc. Đội tuyển Anh bị dẫn trước 1-0 sau sai lầm hớ hênh của Jordan Pickford giúp Youri Tielemans mở tỷ số. Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để Tam Sư đã đưa tỷ số về thế cân bằng.

Khoảng phút 15, bắt đầu từ vị trí từ giữa sân, Mainoo giữ bóng và có tình huống chuyển hướng bất ngờ. Giữa rừng cầu thủ Bỉ, ngôi sao của MU tự tin đi bóng và có đường chuyền thuận lợi cho Bellingham. Trong tư thế thuận lợi, Bellingham đã chọc khe cho Toney, cầu thủ của Brentford đã bị phạm lỗi và tuyển Anh nhận được 1 quả penalty. Chính Toney đã thực hiện xuất sắc quả đá 11m để giúp tuyển Anh gỡ hòa.

Nói không ngoa thì Mainoo đã dọn cỗ cho bàn thắng này. Trong lần đầu tiên được đá chính, Mainoo đang cho thấy sự tự tin tuyệt vời khi liên tục có những pha bóng khuấy đảo ở giữa sân.

resize-15-1711486770.jpg
Mainoo có pha độc diễn giữa sân (Nguồn: Internet)

Ở 18 tuổi 342 ngày, Kobbie Mainoo là cầu thủ Manchester United trẻ thứ ba đá chính cho đội tuyển Anh, sau Duncan Edwards (18 tuổi 183 ngày) và Marcus Rashford (18 tuổi 209 ngày). Có thể nói Mainoo là tài năng sáng giá tiếp tiếp theo mà tuyển Anh có được.

Mainoo đã và đang trở thành một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với đội bóng của Erik ten Hag. Màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool khiến cho Southgate đã quyết định gọi Mainoo từ đội U21 lên tuyển quốc gia. Mainoo đã có màn xuất hiện xuất sắc trong trận gặp Brazil vào cuối tuần trước và phần thưởng đá chính trong trận đấu này là hoàn toàn xứng đáng.

Euro 2024 đã đến gần và như những gì Southgate nói, cơ hội sẽ đến cho Mainoo khi tuyển Anh đang thiếu tài nguyên ở vị trí của ngôi sao Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan