Quảng cáo

John Stones không biết Man City sắp gặp Arsenal tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 26/03/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ từ tiền vệ Declan Rice, John Stones đã quên mất lịch trận đại chiến giữa Man CIty và Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc trò chuyện với tờ Telegraph, tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ thú vị về John Stones trong đợt tập trung của ĐT Anh mới đây. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal cho hay:

“Trong ngày đầu tiên tập trung tại ĐT Anh, tôi đã gặp John Stones. Tôi nói với anh ấy rằng, tuần sau sẽ là một trận đấu rất quan trọng. Tôi bất ngờ khi Stones hỏi lại rằng, Arsenal sẽ gặp đội nào”.

“Tôi bảo với anh ấy rằng, Man City sẽ đụng độ Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Khi đó, Stones mới biết hai đội sẽ đối đầu vào cuối tuần. Stones luôn như vậy, anh ấy chỉ quan tâm tới từng trận đấu một. Khi không phải thi đấu, anh ấy sẽ tách mình khỏi bóng đá và dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ. Tôi hiểu điều đó, John Stones là một người rất đáng quý”.

John Stones và Declan Rice tại ĐT Anh. Ảnh: Getty

Hiện tại, Declan Rice và John Stones đang tập trung cho ĐT Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 3. Ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 24/3 (giờ Việt Nam), Tam sư đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Brazil ngay trên sân nhà Wembley. Cả John Stones và Declan Rice đều đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này.

Trước mắt ĐT Anh là cuộc chạm trán với ĐT Bỉ vào lúc 2h45 ngày 27/3 (giờ Việt Nam). Đoàn quân của HLV Southgate sẽ tiếp tục được thi đấu trên thánh địa Wembley ở cuộc đụng độ lần này.

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ sẽ rời đội tuyển để trở về câu lạc bộ. Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal tại vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào ngày 31/3. Đây được xem là màn đại chiến ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch mùa giải năm nay. Hiện tại, Pháo thủ đang dẫn đầu BXH với 64 điểm, trong khi đó, The Citizens đang đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ 1 điểm ít hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT