Quảng cáo

Bellingham bị cảnh cáo về vết xe đổ của Beckham World Cup 1998

Thứ ba, 26/03/2024 19:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Alan Pardew mới đây đã quan ngại về ngôi sao tuyển Anh là Jude Bellingham có thể đi vào vết xe đổ của David Beckham tại World Cup 1998.

Mới đây, HLV Alan Pardew đã có những nhận xét về tiền vệ trẻ tài năng Jude Bellingham. Theo đó, ông cho rằng đội tuyển Anh may mắn khi sở hữu một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Dù vậy, ông cũng cảnh báo rằng cựu cầu thủ Birmingham có thể dễ dàng sa ngã và có thể có những khoảnh khắc tương tự như chiếc thẻ đỏ của David Beckham trong trận gặp Argentina năm 1998 thuộc khuôn khổ World Cup. Cựu huấn luyện viên của Newcastle nói trên TalkSport:

"Cậu ấy đã quen với điều đó và tôi nghĩ Jude đang thất vọng vì muốn thi đấu tốt như vậy. Hôm qua, trước camera,cậu ấy đã khiến đám đông phấn khích ,đó là một người có động lực thực sự khi cổ vũ cả đội. Chúng tôi thật may mắn khi có cậu ấy, có lẽ bạn phải nói rằng anh ấy là một trong ba cầu thủ hàng đầu thế giới.

Dù là một tài năng đặc biệt nhưng Jude sẽ có những khoảnh khắc giống như Becks đã từng. Cậu ấy sẽ có lúc làm điều gì đó như không giữ được cái đầu lạnh và hay gặp rắc rối, hãy hy vọng điều đó không xảy ra ở giải đấu này vì tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất, rất quan trọng."

david-beckham-1998-world-cup-3-1b49d7b5a3da4a5e8c796248be8f8404-1711456054.jpg
HLV Pardew sợ Bellingham sẽ lặp lại tấm thẻ đỏ của Beckham.

Jude Bellingham dù là một cầu thủ tài năng song cũng nổi tiếng là thiếu bình tĩnh. Việc hay tranh cãi trọng tài, thậm chí là vạ miệng chửi thề khiến cho tiền vệ sinh năm 2003 thường hay phải nhận án phạt. Mới đây nhất, Bellingham đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia trong màu áo Real Madrid tại La Liga.

David Beckham tại World Cup 1998 trong trận với Argentina cũng có tình huống mất bình tĩnh. Tiền vệ Man United bị phạm lỗi nhưng đã không thể giữ bình tĩnh và bị tấm thẻ đỏ, hệ quả là ĐT Anh cũng dừng bước tại kỳ World Cup năm đó. 

Với những dữ liệu trên, việc Bellingham giữ bình tĩnh trước những tình huống đó là vô cùng quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến kết quả của ĐT Anh tại mọt giải đấu.

Bellingham và Foden sẵn sàng đối đầu Brazil tại Wembley. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT