Quảng cáo

David Beckham bật khóc vì quyết định của bố và sự nghiệp bóng đá

Thứ hai, 25/03/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

David Beckham tiết lộ anh phải đợi hơn 20 năm mới được cha chấp nhận kể từ khi quyết định trái lời bố và đi theo sự nghiệp 'quần đùi áo số'.

David Beckham tiết lộ rằng anh đã phải chờ đợi hơn hai thập kỷ để được cha mình chấp thuận - chỉ nhận được thông báo “Con đã làm được rồi, con trai” sau khi anh đã có 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Beckham là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng và được yêu mến nhất nước Anh, anh đã có 115 lần khoác áo Tam Sư và giành 6 chức vô địch Premier League, Champions League và La Liga ở Tây Ban Nha cùng Real Madrid.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với James Corden trên loạt podcast This Life of Mine, anh cho biết động lực và mong muốn của anh đối với bóng đá và kinh doanh xuất phát từ việc muốn làm hài lòng Ted, bố anh trong nhiều thập kỷ.

Bố tôi chưa bao giờ nói với tôi rằng tôi đã chơi rất tốt cho đến khi khoác áo đội tuyển thứ 100. Đó là lần đầu tiên bố tôi quay lại phía tôi và nói: "Con đã làm được rồi con". Becks nói rằng anh đã không nhận được sự công nhận tương tự ở bất kỳ thời điểm nào khác trong sự nghiệp của mình mặc dù đã có 6 chức vô địch Premier League, hai cúp FA, 4 Siêu cúp và một danh hiệu Champions League.

David Beckham bật khóc vì quyết định của bố và sự nghiệp bóng đá 428693
David Beckham và bố của anh. Ảnh: The Mirror.

Anh nói thêm: “Đó là khoảnh khắc chúng tôi ngồi ăn tối sau khi tôi giành được lần khoác áo thứ một trăm ở Paris, rồi ông vòng tay ôm lấy tôi và nói, "con đã làm được rồi, chàng trai".

Phát biểu trên bộ phim tài liệu Netflix của mình năm ngoái, Beckham khẳng định cách đối xử khắc nghiệt của cha anh đã giúp ích rất nhiều, đặc biệt là khi anh bị người hâm mộ phản đối sau khi bị đuổi khỏi sân ở World Cup và đổ lỗi cho việc đội tuyển Anh bị loại vào năm 1998.

"Tôi nghĩ tôi có thể giải quyết được việc bị người hâm mộ phản đối. Tôi nghĩ tôi có thể giải quyết được điều đó nhờ vào cách bố tôi đã đối xử với tôi. Bố tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi Man United. Ước mơ của ông ấy là có một đứa con trai như vậy, từng chơi cho Manchester United".

"Bố tôi sẽ đưa tôi ra sân hàng giờ. Chân trái, chân phải, hết lần này đến lần khác và tất cả chỉ là kiểm soát. Ông ấy sẽ khởi động quả bóng và nói "không đủ tốt, hãy làm lại".

Rõ ràng, sự thành công của Beckham trong sự nghiệp bóng đá là quá rõ ràng, ở nhiều khía cạnh khác nhau. Thế nhưng để được bố công nhận, đó không phải là chuyện dễ dàng, và ngay cả Ted, để công nhận sự thành công của con trai mình, đó cũng chẳng phải một chuyện quá đỗi dễ dàng.

David Beckham trong một buổi trả lời phỏng vấn. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm