Quảng cáo

Đồng đội cũ Mikel Arteta không xem Arsenal thi đấu

Thứ hai, 25/03/2024 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn Arsenal Wojciech Szczesny mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

Mới đây, trung vệ trẻ Jakub Kiwior đã tiết lộ rằng cựu thủ thành Arsenal Wojciech Szczesny không thể xem các trận đấu của Arsenal. Kiwior kể chi tiết về lần đầu tiên gặp người đàn anh đồng hương, người đã gắn bó với Arsenal trong 8 năm, và khẳng định Szczesny vẫn dành trọn tình cảm cho đội bóng. Cụ thể, Kiwior chia sẻ: "Khi tôi đến lên tập trung cùng đội tuyển, tôi đã gặp Szczesy và anh nói với tôi hãy giành chiến thắng. Anh ấy nói rằng anh ấy không thể xem các trận đấu của Arsenal vì quá căng thẳng và lo lắng."

Trước đó vào năm 2022, Szczesny đã đưa ra dự đoán rằng Arteta một lần nữa sẽ dẫn đắt Arsenal quay trở lại đấu trường Champions League bất chấp thành tích yếu kém khi đó. Thủ thành người Ba Lan cho rằng: "Với tư cách của một người hâm mộ, điều đó thật sự đáng thất vọng. Họ đã thi đấu rất tốt và không ai nghĩ trước mùa giải rằng họ có thành tích tốt."

Szczesny nói thêm: "Mặc dù chỉ còn hai trận nữa là mùa giải kết thúc nhưng tôi nghĩ họ vẫn còn cơ hội. Thật đáng thất vọng nhưng nhìn chung họ đã làm tốt trong năm nay. Tôi có thể thấy lối chơi mà Mikel Arteta đang xây dựng. Đội bóng còn trẻ nên mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chỉ cần thêm vài năm nữa, họ sẽ trở lại Champions League."

wojciech-szczesny-arsenal-champions-league-2875549-1711362395.jpg
Wojciech Szczesny trong màu áo Arsenal. Ảnh:SkySport

Quả thực, dự đoán này của Szczesny đã trở thành sự thực khi Arsenal về đích thứ 2 tại Premier League ở mùa giải năm ngoái và qua đó giành vé dự Champions League. Những gì "Pháo thủ " thể hiện ở mùa giải này còn ấn tượng hơn khi đoàn quân của Arteta đang chễm chệ tại đỉnh bảng Premier League , xếp trên cả Liverpool và Man City. Tại Champions League, Arsenal đã lọt vào tứ kết sau màn lội ngược dòng đầy thuyết phục trước Porto ở vòng 1/8.

Wojciech Szczesny chơi cho Arsenal trong 8 mùa giải (2008-2016) và cùng CLB đạt được 2 danh hiệu FA Cup (2014,2015) và 1 danh hiệu Community Shield (2014). Ở mùa giải 2013-2014, thủ thành người Ba Lan được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal". Sau khi bị nghi ngờ hút thuốc trong phòng thay đồ vào năm 2015, Szczesny bị phạt và mất xuất thi đấu chính thức. Thủ môn này được Roma mượn về ở mùa giải 2015-2016, sau đó được bán đứt cho Juventus một năm sau đó.

ĐT Ba Lan của Wojciech Szczesny sẽ đối đầu với ĐT Xứ Wales trong khuôn khổ Play-off EURO 2024 vào lúc 2h45 ngày 27/3.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT