Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/12: 15 ngày quyết định Mbappe, MU lấp đầy hầu bao 170 triệu Bảng

A A+

15 ngày quyết định Mbappe hay MU lấp đầy hầu bao 170 triệu Bảng,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 8/12

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 8/12

Real cho Mbappe 2 tuần quyết định

Tờ AS đưa tin Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Mbappe vào tháng 1 nhưng sẽ không có nhiều thời gian cho ngôi sao người Pháp, Mbappe sẽ có 15 ngày để đưa ra quyết định của mình. Nếu không được chấp thuận, Real có thể sẽ chuyển sang mục tiêu khác, một trong những người được nhắc đến nhiều nhất không ai khác là Haaland.

21-1701997380.jpg
Mbappe sẽ có 15 ngày kể từ khi Real đưa ra lời đề nghị (Nguồn: Internet)

PSG để mắt tới việc tăng cường phòng ngự

Theo Gazzetta dello Sport , Paris Saint-Germain (PSG) rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ Tiago Djalo của Lille. Djalo, người sẽ bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng vào tháng Giêng, hiện đang bình phục sau chấn thương ACL gặp phải trong mùa giải trước. 

Man Utd rao bán bộ ba trị giá 170 triệu Bảng

Manchester United được cho là đã rao bán Casemiro, Raphael Varane và Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng .

Erik ten Hag đã phải chịu áp lực rất lớn trên cương vị huấn luyện viên Man United trong những tuần gần đây và ông sẵn sàng thực hiện một cách tiếp cận tàn nhẫn khi cơ hội chuyển nhượng mở ra vào năm mới. Được biết 3 ngôi sao này có tổng giá trị khoảng 170 triệu Bảng, nếu những thương vụ trên thành công, quỹ lương của MU sẽ được giảm đi rất nhiều.

Barcelona đề nghị đổi Rashford

Barcelona được cho là đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi với MU cho tiền đạo Marcus Rashford. Theo CalcioMercato, gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn đổi Raphinha để có được Rashford.

Rashford đang có phong độ không tốt trong mùa giải năm nay khi chỉ có 2 bàn sau 15 vòng đấu. Sự chịu đựng của ban huấn luyện là có giới hạn, Rashford cần cải thiện phong độ nếu không anh sẽ nằm trong danh sách phải rời khỏi Old Trafford.

31-1701997452.jpg
Rashford có thể đến Barca theo thỏa thuận hoán đổi (Nguồn: Internet)

Arsenal để mắt tới "Muller tiếp theo"

Arsenal đang theo dõi thần đồng người Mỹ Rokas Pukstas, người được so sánh với Thomas Muller. Pháo thủ tìm cách bổ sung thêm chất lượng trẻ cho hàng ngũ của mình trong bối cảnh thách thức danh hiệu Premier League ngày càng khắc nghiệt.

Cầu thủ trẻ được đánh giá cao sau những màn trình diễn trong màu áo CLB Croatia Hajduk Split. Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi ba bàn chỉ sau chín lần ra sân cho câu lạc bộ chủ quản.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Xem thêm