Quảng cáo
thethao247.vn

Mbappe được 'Gã khổng lồ' ấn định 15 ngày quyết hợp đồng

Thứ tư, 06/12/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Kylian Mbappe đã được CLB hàng đầu châu Âu ấn định ngày ký hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Real Madrid tiếp tục là một chủ đề nóng trong thế giới bóng đá, và mặc dù các cuộc đàm phán dường như đang bị đình trệ, nhưng một ngày quan trọng đang đến gần đối với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha: Ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Theo đó, chỉ còn 25 ngày nữa là bắt đầu năm 2024, tiền đạo tài năng người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG), hợp đồng hiện tại của anh sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/6 năm sau. Real Madrid vẫn kiên quyết với chiến lược không hành động cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2024, miễn là Mbappe không gia hạn sớm hơn với PSG.

Kế hoạch hoàn hảo, Mbappe được 'gã khổng lồ' ấn định ngày ký hợp đồng 368392
Real Madrid sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Mbappe vào đầu năm 2024. Ảnh: GETTY.

Theo tờ AS, bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm sau, Real Madrid sẽ phát động một cuộc theo đuổi sát sao nhằm vào Mbappe với việc họ được hỗ trợ bởi tính pháp lý trong hợp đồng của chân sút người Pháp, điều đó có nghĩa là PSG sẽ không thể làm bất cứ điều gì để ngăn chặn Los Blancos tiếp cận Mbappe. Tình huống này đã xảy ra vào tháng 1 năm 2022, nhưng vào thời điểm đó, Mbappe đã hoãn việc ký hợp đồng với Real để tránh phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ PSG.

Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để ký hợp đồng với Mbappe một cách chính thức vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhưng quyết định ở lại và được tăng lương của Mbappe đã khiến thỏa thuận bị trì hoãn. Chủ tịch Florentino Perez sẽ không để điều này xảy ra lần nữa và đang thực hiện các bước để đảm bảo một kết quả chắc chắn.

Cũng theo tờ AS, khi đến ngày 1/1, Real Madrid sẽ liên hệ với Fayza Lamari, mẹ của Mbappe và người đại diện của anh, để cho bà thời hạn 15 ngày đáp lại lời đề nghị của CLB thủ đô Madrid. Sẽ không còn sự do dự nào được dung thứ nữa. 15 ngày này có lẽ là quá đủ để Mbappe đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu đến cuối mùa giải mà anh không gia hạn hợp đồng với PSG thì đó sẽ là dấu hiệu đầy hứa hẹn cho Real Madrid.

Kế hoạch hoàn hảo, Mbappe được 'gã khổng lồ' ấn định ngày ký hợp đồng 368396
Mbappe sẽ có 15 ngày để quyết định tương lai của mình. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, nếu Mbappe tiếp tục nghi ngờ sau ngày 15 tháng 1, Real Madrid sẽ khép lại "cuộc tình đơn phương" kéo dài với Mbappe và kích hoạt phương án B, họ tập trung vào tiền đạo Erling Haaland của Man City - đối thủ lớn bậc nhất của Mbappe trong cuộc đua danh hiệu cá nhân ở kỷ nguyên hậu Messi và Ronaldo.

Cú đúp của Mbappe vào lưới Stade Brestois 29 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT