Quảng cáo

Rộ tin Haaland cập bến 'gã khổng lồ', người đại diện lên tiếng khiến tất cả choáng váng

Thứ bảy, 25/11/2023 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland mới đây đã trả lời tin đồn về việc Real Madrid đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimenta đã lên tiếng về những tin đồn mới nhất liên quan đến cầu thủ người Na Uy với Real Madrid. Los Blancos được cho là đang lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 bội thu và Haaland cũng nằm trong danh sách chiêu mộ của họ.

Theo Football-espana, hợp đồng của Haaland với Manchester City có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu Bảng, sẽ được kích hoạt vào mùa hè tới. Real Madrid dự kiến ​​​​sẽ kiên trì với cách tiếp cận tiền đạo này nếu việc kích hoạt điều khoản được báo cáo phù hợp với kế hoạch tài chính của họ.

Tuy nhiên, người đại diện của Haaland, Pimenta đã từ chối bình luận về những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng và nói thêm rằng thân chủ của cô xứng đáng giành được Quả bóng Vàng. Pimenta chia sẻ với CorSport (thông qua Fabrizio Romano):

"Liên hệ với Real Madrid? Bạn nên hỏi Real Madrid, không phải tôi."

"Haaland xứng đáng giành được Quả bóng vàng, tôi hy vọng một ngày nào đó anh ấy sẽ giành được nó - nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy thích danh hiệu Champions League cùng đội của mình hơn."

Rộ tin Haaland cập bến 'gã khổng lồ', người đại diện lên tiếng khiến tất cả choáng váng 362349
Người đại diện lên tiếng về tương lai của Haaland. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Haaland đứng thứ 2 sau Lionel Messi trong cuộc đua Ballon d"Or 2023. Cầu thủ người Na Uy gia nhập Manchester City với giá 52 triệu Bảng từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Anh đã giúp câu lạc bộ giành được cú ăn ba lịch sử ở châu Âu trong mùa giải đầu tiên.

Nhìn chung, "ma bư" đã có 71 lần ra sân cho The Citizens trên mọi đấu trường, ghi 69 bàn và kiến ​​tạo 13 bàn. Anh vẫn còn 4 năm trong hợp đồng cùng nhà vô địch Premier League, với một số nguồn tin cho biết các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang được tiến hành.

Erling Haaland: Cỗ máy ghi bàn không ngừng nghỉ của Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm