Quảng cáo
thethao247.vn

Hoán đổi Rashford, MU sẽ có chân chạy cánh số 1 Barca

Thứ ba, 05/12/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho đang nhắm đến tiền vệ Raphinha trong một thỏa thuận hoán đổi với Rashford.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang trải qua cơn khủng hoảng trầm trọng trên hàng công. Họ mới chỉ ghi được 16 bàn thắng tại Premier League cho đến nay. Một trong những nguyên nhân được lý giải là Marcus Rashford, cầu thủ có phong độ ghi bàn tốt nhất mùa trước của Quỷ đỏ đang có phong độ xuống dốc không phanh. 

Tuyển thủ Anh đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải trước, anh đã được CLB thưởng một hợp đồng mới bội thu vào mùa hè để kéo dài thời gian ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng Rashford có một phong độ tệ hại gián tiếp khiến MU sa sút ở mùa giải năm nay.

Trước tình hình trên, nhiều thông tin cho biết Man Utd hiện muốn có những động thái chuyển nhượng với ngôi sao của Tam Sư để thay thế bằng tuyển thủ người Brazil Raphinha.

Theo nguồn tin từ Football Transfers, Man Utd chuẩn bị chiêu mộ Raphinha trong cuộc trao đổi gây sốc với Rashford, cả hai đều 26 tuổi. Barcelona đã theo đuổi Rashford một thời gian và đề nghị này có thể sẽ có lợi cho cả 2 bên. 

2-1701762185.jpg
Raphinha đang được MU nhắm đến để thay thế Rashford (Nguồn: Internet)

Mùa giải trước, cầu thủ Nam Mỹ thường xuyên đá chính cho Barca, trực tiếp đóng góp vào 14 bàn thắng giúp Blaugrana vô địch La Liga. Mùa giải hiện tại, Raphinha chủ yếu ngồi dự bị và phải ra sân thi đấu hết tuần này đến tuần khác một phần do chấn thương hành hạ.

Rashford đã ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo trong 13 trận đá chính ở EPL mùa này, mặt khác, ngôi sao xứ sở Samba cũng có chỉ số tương tự nhưng chỉ cần đá chính 4 trận ở giải VĐQG dưới thời Xavi.

Được biết Raphinha được định giá khoảng 40 triệu Bảng. Tiền đạo Selecao đã chứng minh được giá trị của mình ở Premier League cùng Leeds United trước khi chuyển đến Tây Ban Nha. Một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra nếu Rashford tiếp tục gây thất vọng trong thời gian tới.

Raphinha đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT