Quảng cáo

Hờn dỗi khi bị thay ra sớm, Rashford bị huyền thoại mắng thẳng mặt

Chủ nhật, 03/12/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes không tiếc lời chỉ trích hậu bối Rashford sau khi thấy cầu thủ này tỏ thái độ khi bị thay ra sớm trong trận gặp Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

“Rashford hờn dỗi vì điều gì vậy? Rashford chẳng có tác dụng gì trên sân. Cậu ta đang làm hại đội bóng hơn là giúp đỡ”, Metro dẫn lại phát biểu của Paul Scholes.

“Tôi không phủ nhận rằng năm ngoái, Marcus Rashford đã chơi xuất sắc. Cậu ấy có tài năng, điều này không phải bàn cãi. Tuy nhiên, việc ra sân rồi cư xử như vậy, tôi nghĩ đó không phải là cách một cầu thủ giúp đỡ CLB. Nên nhớ, Rashford đã là một cầu thủ bậc đàn anh tại Man United. Cậu ấy là tấm gương cho lứa kế cận như Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho học theo”, huyền thoại người Anh nói thêm.

hh-1701571071.jpg
Rashford nối dài mạch phong độ tệ hại.

Trong trận gặp Newcastle, Rashford chơi 61 phút nhưng không có bất kỳ một cú sút nào. HLV Ten Hag buộc lòng phải rút cậu học trò cưng ra nghỉ để nhường chỗ cho Antony. Sau khi vào sân, Antony suýt tạo ra đột biến với một pha dứt điểm tung lưới Newcastle. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận, do Harry Maguire chạm bóng ở vị trí việt vị.

Nếu không tính quả phạt đền được Bruno Fernandes nhường trong trận gặp Everton, Rashford đã trải qua 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không ghi nổi một bàn từ những tình huống bóng sống. Trước đó, để giữ chân Rashford, MU đã phải trả cho cầu thủ này mức lương lên đến 375.000 bảng mỗi tuần. Buổi ký hợp đồng mới không ngờ lại trở thành cột mốc đánh dấu sự sa sút đến khó tin của chân sút sinh năm 1997.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cũng lên tiếng về thái độ của Rashford. Chiến lược gia này cho biết sẽ nói chuyện riêng với cầu thủ số 10, thay vì tiết lộ với báo chí.

Ở vòng tiếp theo, MU sẽ chạm trán Chelsea trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” đã không thua Chelsea trên sân nhà trong suốt 10 năm qua. Tuy nhiên, thống kê này có thể bị phá, nếu “Quỷ đỏ” tiếp tục lối chơi vô hồn như trong trận đấu tại St James’ Park.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm