Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 3/6: Theo đuổi 'cỗ máy rê bóng top 2' NHA, chốt bến đỗ mới cho Casemiro

Thứ hai, 03/06/2024 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo đuổi 'cỗ máy rê bóng top 2' NHA hay chốt bến đỗ mới cho Casemiro sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/6.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/6

Man Utd theo đuổi Matheus Cunha của Wolves

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Matheus Cunha được định giá 60 triệu Bảng của Wolves sau khi Anthony Martial ra đi. Theo thống kê, tiền đạo người Brazil đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh về số lần qua người (35) trong mùa giải 2023/24.

21-1717374071.jpg
Cunha trong tầm ngắm của MU (nguồn: Getty)

Crystal Palace đã xác định người thay thế Olise

Việc Manchester United theo đuổi Michael Olise với giá 60 triệu Bảng có thể được thúc đẩy bởi tin tức rằng Crystal Palace đã sắp xếp người thay thế cầu thủ người Pháp. The Mirror đưa tin rằng Palace đang theo đuổi chữ ký của Crysencio Summerville của Leeds vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Summerville được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Championship và sẽ háo hức trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Rooney chiến thắng 80 người

Wayne Rooney được bổ nhiệm làm HLV của Plymouth ngay sau thời gian dẫn dắt Birmingham thảm hại, góp phần khiến câu lạc bộ này phải xuống hạng. Dẫu vậy có thông tin tiết lộ rằng huyền thoại của Manchester United đã giành chiến thắng trong cuộc đua 80 người để trở thành thuyền trưởng mới của CLB Pilgrims.

Al-Hilal và Al-Nassr quan tâm đến Casemiro

Theo báo cáo từ Fichajes, Al-Hilal và Al-Nassr đều đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao hơn nữa thứ hạng của mình bằng cách ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới từ châu Âu và họ đang để mắt tới Casemiro. Có rất nhiều suy đoán về tương lai của tuyển thủ Brazil tại MU và các câu lạc bộ ở Saudi Pro League có thể tận dụng tối đa tình hình này.

31-1717374088.jpg
Casemiro được Al Nassr quan tâm (Nguồn: getty)

Manchester United muốn ký hợp đồng với Mohammed Kudus

Theo The Mirror, Manchester United đang định vị mình trong cuộc đua giành chữ ký của Mohammed Kudus. Cầu thủ người Ghana, sau một mùa giải huy hoàng ở West Ham đang thu hút được sự quan tâm lớn, tận dụng tình thế bấp bênh của Hammers, Kudus có thể cân nhắc gia nhập một câu lạc bộ mới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT