Quảng cáo

Chủ tịch Barca tuyên bố CLB sẽ có hợp đồng tốt nhất thế giới

Thứ bảy, 23/03/2024 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Laporta muốn có hợp đồng tốt nhất thế giới cho Barcelona sau khi bất hòa với nhà tài trợ áo đấu Nike.

Thương hiệu FC Barcelona vẫn là một trong những thương hiệu mạnh nhất và có ảnh hưởng nhất trong bóng đá thế giới. Blaugrana đã duy trì được vị thế vững chắc về doanh thu mà họ tạo ra từ việc bán hàng hóa và đồ trang sức tương tự. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Barcelona không phải chịu những cơn đau đầu.

Một trong những vấn đề đau đầu nhất đó là mối quan hệ với Nike, Barcelona và thương hiệu Mỹ có lịch sử lâu đời vào thời điểm này. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi và yêu cầu của Barça đòi hỏi Laporta cũng phải khắt khe hơn với các điều khoản trong hợp đồng hiện tại.

Những tin đồn đã dấy lên từ khá lâu rằng mối quan hệ hợp tác giữa 2 gã khổng lồ này có thể bị chấm dứt. Bây giờ, như Mundo Deportivo nhấn mạnh, bản thân chủ tịch Barcelona cũng cho thấy ông thực sự không hài lòng với Nike.

puma-want-to-make-barcelona-kit-1711210330.jpg
Puma đang có những cuộc đàm phán với Barca (Nguồn: Internet)

Laporta nói: “Chúng tôi đã nói với Nike rằng, họ đã có những vi phạm trắng trợn đối với chúng tôi, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng. Họ có 45 ngày để bồi thường cho chúng tôi, nhưng họ đã không làm điều đó và chúng tôi đã thông báo rằng hợp đồng đã bị chấm dứt."

Người đứng đầu Barcelona xác nhận rằng Nike cuối cùng đã đề xuất một lời đề nghị cải tiến. Tuy nhiên, ngay cả điều đó cũng được coi là không thỏa đáng theo cách câu lạc bộ đánh giá thương hiệu của chính mình:

“Họ đã cố gắng cải thiện hợp đồng, nhưng nỗ lực vẫn chưa đủ vì chúng tôi biết rằng thị trường phải trả nhiều tiền hơn”.

Hiện tại, Nike vẫn còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2026. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan cần tiếp tục làm việc để tìm ra những giải pháp, Laporta đảm bảo rằng Barcelona đang nỗ lực để đạt được "hợp đồng tốt nhất thế giới ":

“Chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ có hợp đồng tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi cởi mở với mọi thứ, nhưng chúng tôi không thể có hợp đồng thấp hơn nhiều so với mức giá thị trường trả. Trách nhiệm của chúng tôi với tư cách là giám đốc điều hành của câu lạc bộ là đảm bảo có được hợp đồng tốt nhất.”

Không đưa ra thời hạn chính xác khi nào vấn đề này sẽ được giải quyết, chủ tịch Barcelona chỉ tuyên bố rằng điều đó sẽ phụ thuộc vào các cuộc đàm phán.

Barca vừa có trận thắng trước Atletico Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT