Quảng cáo

Thay người tài tình, Man United đánh bại Aston Villa kịch tính

Thứ hai, 12/02/2024 02:00 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Aston Villa vs MU) - Man United có chiến thắng quan trọng trước Aston Villa tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Mở đầu trận đấu giữa Aston Villa vs MU tối 11 và rạng sáng 12/2 theo giờ Việt Nam đã có khởi đầu vô cùng hứng khởi khi cả 2 đội đều cho thấy rõ ý đồ chơi tấn công và ghi bàn. Không phụ lòng người hâm mộ, bàn thắng đã tới ngay trong khoảng 20 phút đầu tiên và đội khách Man United đã tận dụng tốt hơn với pha lập công của Rasmus Hojlund.

Nhận gáo nước lạnh từ sớm, Aston Villa đã dâng lên chơi tấn công và có cho mình rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, việc không thể tận dụng tối đa cơ hội đó cũng như hàng phòng ngự Man United đã chơi tập trung khiến cho bàn thắng vẫn chưa tới với đội chủ nhà. Kết thúc hiệp 1, tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Man United.

Thay người tài tình, Man United đánh bại Aston Villa kịch tính 405511
Scott McTominay một lần nữa tỏa sáng mang về 3 điểm cho Man United.

Bước sang hiệp 2, Aston Villa như hiệp 1 vẫn gây ra nhiều khó khăn cho đội khách Man United nhưng kịch bản không có sự thay đổi khi họ vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào lưới khung thành. Phải chờ tới phút 67, Aston Villa mới có thể quân bình tỷ số sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Người gỡ hòa cho The Lions là Douglas Luiz.

Giờ đây, Man United lại là những người sốt ruột hơn trong việc tìm bàn thắng. HLV Erik Ten Hag trong bối cảnh đó đã đưa một sự thay đổi người có thể quyết định tới cục diện trận đấu, ông tung Scott McTominay vào sân và chính cầu thủ này đã tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Aston Villa ở những phút cuối cùng. Duy trì được lợi thế, Man United có được 3 điểm quý giá.

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ ASTON VILLA VS MU

Trận đấu
Aston Villa
Kết thúc
1 - 2
11.02.2024 23:30
Manchester Utd

Tường thuật Aston Villa vs Manchester Utd, 11/02/2024

90+7'
Robert Jones liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3'
Một đường chuyền sắc sảo đưa bóng đến vị trí của Matty Cash (Aston Villa) , người đang ẩn nấp tại rìa vòng cấm và cầu thủ này tung một cú sút về phía khung thành. Tuy vậy, thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
90+2'
Erik ten Hag quyết định có sự thay đổi. Sofyan Amrabat (Manchester United) thay thế Kobbie Mainoo.
90+2'
Bây giờ là sự thay đổi người. Rasmus Hojlund được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jonny Evans (Manchester United).
90+1'
6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Ollie Watkins (Aston Villa) chọn vị trí rất tốt để đón quả tạt từ đồng đội và đánh đầu vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản ứng rất nhanh để ngăn chặn nỗ lực vừa rồi.
87'
John McGinn rời sân và Nicolo Zaniolo (Aston Villa) sẽ là người vào sân.
87'
Thay người. Alex Moreno đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Lucas Digne (Aston Villa).
86'
1 - 2
Vào! Một đường lob bóng của Diogo Dalot mở ra cơ hội cho Scott McTominay (Manchester United) và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một có đánh đầu cận thành vào chính giữa cầu môn. Tỉ số là 1:2.
82'
Alejandro Garnacho (Manchester United) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Emiliano Martinez đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
79'
Alex Moreno (Aston Villa) rê bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Andre Onana đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn anh ấy.
77'
Douglas Luiz (Aston Villa) sút bồi sau một tình huống bóng bật ra nhưng thất bại. Thủ môn đã có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của anh.
76'
Alejandro Garnacho (Manchester United) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài.
73'
Erik ten Hag chuẩn bị thay người. Marcus Rashford được thay thế bởi Scott McTominay (Manchester United).
73'
Trận đấu đã kết thúc với Leon Bailey, anh sẽ được thay thế bởi Youri Tielemans (Aston Villa).
72'
Douglas Luiz (Aston Villa) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
71'
Trọng tài ngày hôm nay, Robert Jones quyết định phạt thẻ vàng đối với Moussa Diaby (Aston Villa) vì một pha tắc bóng thô bạo.
71'
Một đợt phối hợp lên bóng rất tốt mở ra cơ hội cho Alejandro Garnacho (Manchester United) tại rìa vòng cấm, nhưng cầu thủ này lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
67'
1 - 1
Douglas Luiz (Aston Villa) nhận bóng trong vòng cấm, anh xoay trở rất nhanh nhẹn và dễ dàng găm bóng vào góc cao bên phải khung thành.
67'
Clement Lenglet (Aston Villa) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ngay trước mặt khung thành với cú sút vào giữa mục tiêu. Pha dứt điểm rất nguy hiểm vừa rồi đến từ một tình huống phạt góc, nhưng đáng tiếc là bóng đã bị thủ môn Andre Onana xuất sắc cản phá.
67'
Leon Bailey (Aston Villa) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
66'
Aston Villa thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
66'
Moussa Diaby (Aston Villa) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Aston Villa sẽ thực hiện nó.
65'
Unai Emery buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Boubacar Kamara (Aston Villa) dính chấn thương Moussa Diaby vào sân.
65'
Boubacar Kamara (Aston Villa) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
63'
Alejandro Garnacho (Manchester United) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
61'
Bruno Fernandes (Manchester United) treo một quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở một cự ly trung bình. Tuy vậy, cú đá của anh đã đi ra ngoài sân.
60'
Matty Cash (Aston Villa) nhận một chiếc thẻ vàng từ Robert Jones sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
59'
Quả phạt góc trước đó từ Kobbie Mainoo (Manchester United) bị phá ra.
59'
Marcus Rashford (Manchester United) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá. Phạt góc. Manchester Utd sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
58'
Marcus Rashford (Manchester United) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.
57'
John McGinn (Aston Villa) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
56'
Quả phạt góc của các cầu thủ Aston Villa đã bị Andre Onana (Manchester United) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
55'
John McGinn (Aston Villa) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Aston Villa sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
51'
Bruno Fernandes (Manchester United) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
51'
Alejandro Garnacho (Manchester United) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra. Trọng tài thổi còi, Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.
50'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Alejandro Garnacho (Manchester United) băng lên hơi sớm.
49'
Aston Villa có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
48'
Cơ hội! Ollie Watkins (Aston Villa) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm, nhưng thủ môn đã cản phá thành công cú sút quyết định của anh ấy.
47'
Một pha cản phá đáng kinh ngạc bởi thủ môn Emiliano Martinez! Marcus Rashford (Manchester United) đi bóng vượt qua các hậu vệ và nỗ lực đánh bại thủ môn với một cú sút chìm ở cự li gần vào chính giữa mục tiêu, nhưng đã không thành công.
46'
Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Erik ten Hag trao cơ hội cho Victor Lindelof và Luke Shaw (Manchester United) rời sân.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+6'
Robert Jones đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+4'
Clement Lenglet (Aston Villa) bị trọng tài phạt thẻ vàng.
45+4'
Kobbie Mainoo (Manchester United) bị phạt thẻ vàng bởi trọng tài.
45+4'
Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Manchester Utd.
45+1'
John McGinn (Aston Villa) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
45+1'
John McGinn (Aston Villa) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt. Aston Villa giành quả phạt góc.
45+1'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
45'
Một quả đá phạt từ ngoài vòng cấm của John McGinn (Aston Villa) chỉ kết thúc trong đôi tay của thủ môn đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Aston Villa được hưởng một quả phạt góc.
44'
Bruno Fernandes (Manchester United) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Robert Jones phải lấy còi và thổi phạt.
42'
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Manchester Utd đã ở vào thế việt vị.
42'
Phạt góc. Bruno Fernandes (Manchester United) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
39'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Marcus Rashford (Manchester United) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
37'
Casemiro (Manchester United) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Robert Jones sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
36'
Jacob Ramsey (Aston Villa) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
33'
Leon Bailey (Aston Villa) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
32'
Alejandro Garnacho (Manchester United) tạt bóng vào nhưng anh ấy không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm. Một quả tạt tệ.
30'
Diogo Dalot (Manchester United) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
29'
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Matty Cash (Aston Villa) và Robert Jones đã thổi còi.
28'
Một cơ hội bằng vàng! Jacob Ramsey (Aston Villa) nhận một quả tạt ở trong vòng cấm và anh có khoảng trống đủ để tung ra một cú dứt điểm, tuy nhiên cú sút thiếu chính xác của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Một cơ hội ngon ăn!
27'
Andre Onana (Manchester United) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
26'
Có vẻ như Andre Onana (Manchester United) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
25'
Ollie Watkins (Aston Villa) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng không tận dụng được cơ hội bằng vàng của mình! Thủ môn có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
24'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Aston Villa, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
24'
John McGinn (Aston Villa) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía nóc lưới, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Andre Onana, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới. Aston Villa hưởng một quả phạt góc.
22'
Leon Bailey (Aston Villa) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét.
21'
Một đường chuyền tầm thấp chính xác đưa bóng đến chân Jacob Ramsey (Aston Villa), anh giữ bóng một nhịp để tạo khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo lại rất thiếu chính xác, bóng đi vọt xà ngang.
21'
Quả phạt góc của Douglas Luiz (Aston Villa) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
20'
Alex Moreno (Aston Villa) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Aston Villa được hưởng một quả phạt góc.
17'
0 - 1
VÀO - 0:1! Quả phạt góc đến và Harry Maguire chạm nhẹ bằng đầu tới chỗ Rasmus Hojlund (Manchester United), người không mắc một sai lầm nào để sút bóng vào lưới.
17'
Manchester Utd buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
17'
Luke Shaw (Manchester United) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước. Bóng đi ra ngoài sân và Manchester Utd giành được một quả phạt góc.
16'
Boubacar Kamara (Aston Villa) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Robert Jones thổi còi.
14'
Marcus Rashford (Manchester United) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
14'
Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút triển vọng. Không may là pha dứt điểm của anh ấy đã bay chệch cột dọc bên phải một cách rất đáng tiếc.
13'
Quả phạt góc của Luke Shaw (Manchester United) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
13'
Chà, một pha thoát thua ngoạn mục. Rasmus Hojlund (Manchester United) có một pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng nó bị chặn một cách xuất sắc. Manchester Utd có quả phạt góc.
12'
Manchester Utd thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
12'
Cú quét chân từ chấm phạt góc đưa bóng chính xác đến vị trí của Harry Maguire (Manchester United) ở gần chấm phạt đền, tuy nhiên sau cú đánh đầu, bóng đã đi quá cao so với xà ngang.
11'
Luke Shaw (Manchester United) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Manchester Utd.
10'
Quả phạt góc của Bruno Fernandes (Manchester United) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
9'
Alejandro Garnacho (Manchester United) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng. Một nỗ lực tốt từ Manchester Utd khi họ giành được một quả phạt góc.
8'
Cờ được căng lên dành cho Marcus Rashford (Manchester United). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
6'
Rasmus Hojlund (Manchester United) đã bị thổi việt vị!
3'
Robert Jones thổi còi. Matty Cash (Aston Villa) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Manchester Utd sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Robert Jones.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Diaby M.
Diaby M.
12
Digne L.
Digne L.
47
Iroegbunam T.
Iroegbunam T.
29
Kesler Hayden K.
Kesler Hayden K.
25
Olsen R. (G)
Olsen R. (G)
27
Rogers M.
Rogers M.
8
Tielemans Y.
Tielemans Y.
14
Torres P.
Torres P.
22
Zaniolo N.
Zaniolo N.
4
Amrabat S.
Amrabat S.
21
Antony
Antony
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
14
Eriksen C.
Eriksen C.
35
Evans J.
Evans J.
62
Forson O.
Forson O.
2
Lindelof V.
Lindelof V.
39
McTominay S.
McTominay S.
16
Traore A.
Traore A.
Huấn luyện viên
Emery U.
Emery U.
ten Hag E.
ten Hag E.

2.77
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.81
56%
Kiểm soát bóng
44%
23
Số lần dứt điểm
17
10
Sút trúng đích
5
13
Dứt điểm ra ngoài
12
13
Đá phạt
8
10
Phạt góc
8
0
Việt vị
6
14
Ném biên
7
3
Thủ môn Cứu thua
9
9
Phạm lỗi
7
3
Thẻ Vàng
2
481
Tổng số đường chuyền
380
10
Tắc bóng
25
115
Tấn công
56
66
Tấn công nguy hiểm
37
14
Phá bóng thành công
29

Manchester United với một số kết quả lạc quan ở những vòng đấu gần đây đang áp sát top 4 với 9 điểm ít hơn so với đội xếp thứ 4 là Tottenham Hotspurs. Dù vậy, trận đấu tới đối với thầy trò HLV Erik Ten Hag được dự báo là không hề dễ dàng khi chạm trán Aston Villa - đối thủ xếp ngay ở phía trên.

Ở chiều ngược lại, Aston Villa dù không còn duy trì được phong độ ấn tượng như giai đoạn cuối năm 2023 nhưng vẫn là đối thủ khó chơi với bất kỳ ông lớn nào. Hơn nữa, The Lions còn nguyên cơ hội để lọt nhóm tham dự Champions League nên sẽ đặt ra mục tiêu chiến thắng ở trận đấu này.

Aston Villa vs MU đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian:   23h30 hôm nay 11/2/2024
  • Giải đấu:  Vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24
  • Địa điểm:  SVĐ Villa Park

Xem trực tiếp Aston Villa vs MU ở đâu?

Hiện nay, các trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng độc quyền trên hệ thống K+. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Aston Villa vs MU ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Aston Villa vs MU

  • Manchester United có thành tích lịch sử tốt trước Aston Villa và đã thắng 105 trong số 197 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 51 chiến thắng của Aston Villa.
  • Aston Villa đã kết thúc chuỗi 23 trận không thắng ở Premier League trong trận đấu chính xác này mùa trước với chiến thắng 3-1 trước Manchester United trên sân nhà.
  • Manchester United đã thắng 17 trong 28 trận sân khách trước Aston Villa ở Premier League và có thành tích tốt hơn chỉ trước Everton ở giải đấu này.
  • Sau chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở Premier League, Aston Villa chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất như vậy tại giải đấu.
  • Manchester United bất bại trong 24 trận gần nhất diễn ra vào tháng 2 tại Premier League.

Đội hình dự kiến của Aston Villa vs Man United

  • Aston Villa:  Martinez; Cash, Torres, Lenglet, Moreno; Luiz, Kamara; Diaby, Tielemans, McGinn; Watkins.
  • Man United:  Onana; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Mainoo, Casemiro; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Man United

27/12/2023Manchester United3-2Aston Villa
30/04/2023Manchester United1-0Aston Villa
11/11/2022Manchester United4-2Aston Villa
06/11/2022Aston Villa3-1Manchester United
23/07/2022Manchester United2-2Aston Villa

Phong độ  Aston Villa  gần đây

08/02/2024Aston Villa1-3Chelsea FC
04/02/2024Sheffield United0-5Aston Villa
31/01/2024Aston Villa1-3Newcastle United
27/01/2024Chelsea FC0-0Aston Villa
14/01/2024Everton0-0Aston Villa

Phong độ  Man United  gần đây

04/02/2024Manchester United3-0West Ham United
02/02/2024Wolves3-4Manchester United
28/01/2024Newport County2-4Manchester United
14/01/2024Manchester United2-2Tottenham Hotspur
09/01/2024Wigan Athletic0-2Manchester United
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT