Quảng cáo

Lộ diện điều kiện duy nhất để Sancho ở lại MU

Thứ năm, 08/02/2024 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Sancho được cho sẽ ở lại Man United nếu như huấn luyện viên Erik ten Hag bị sa thải.

Bất chấp mọi chuyện đã xảy ra trong vài tháng qua, Man United vẫn chưa hoàn toàn đóng cửa với tuyển thủ Anh, Jadon Sancho. Theo Football Insider, Man United sẽ không đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Sancho cho đến mùa hè vì các lãnh đạo CLB coi vấn đề này gắn liền với tương lai của Ten Hag.

HLV người Hà Lan vẫn chưa ký hợp đồng mới với câu lạc bộ sau một mùa giải bất ổn cho đến nay, đồng nghĩa với việc Ten Hag sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2024/25. Sancho vẫn còn hợp đồng đến năm 2026. Jadon Sancho có thể trở lại Man Utd với một điều kiện duy nhất là huấn luyện viên Erik ten Hag bị sa thải tại Old Trafford.

21-1707392087.jpg
Sancho vẫn còn cơ hội ở lại MU (Nguồn: Internet)

Sự nghiệp ở Man United của Sancho tưởng như đã kết thúc sau khi anh trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng trước. Man United đã trả 73 triệu Bảng để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công người Anh từ Dortmund vào mùa hè năm 2021, nhưng hai năm sau, anh bị loại khỏi đội một sau khi bất hòa với HLV Erik ten Hag.

Huấn luyện viên người Hà Lan đã loại Sancho khỏi đội hình trong trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal hồi tháng 9 với lý do là tiêu chuẩn tập luyện kém. Sancho đã công khai phủ nhận điều này và cho rằng anh đang bị dùng làm vật tế thần cho khởi đầu mùa giải tệ hại của MU.

Sau khi cầu thủ 23 tuổi từ chối xin lỗi Ten Hag và các đồng đội, anh đã bị cấm sử dụng cơ sở vật chất của đội một tại sân tập Carrington của Man United và bị buộc phải tập luyện cùng đội U21. Sau ba tháng nghỉ thi đấu, Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. 

Trở lại Đức, Sancho đã thể hiện được phong độ của mình với hai pha kiến tạo sau 3 trận đấu đầu tiên. Tưởng như Sancho sẽ có một tương lai tươi sáng tại MU thì giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl mới đây thừa nhận rằng câu lạc bộ Bundesliga sẽ khó có thể ký hợp đồng lâu dài với Sancho.

Ông nói với Sky Sports Germany: “Thật không may cho cả hai cầu thủ Sancho và Ian Maatsen, cả hai lựa chọn tùy chọn mua trong điều khoản cho mượn đều không thực tế."

Thật vậy, theo nguồn tin từ Football Insider, Quỷ đỏ dự kiến ​​sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng trong khoảng 40-50 triệu Bảng cho Sancho và điều này là quá tầm với của Dortmund.

Sancho trở lại Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT