Quảng cáo

Man City “đau đầu” vì áo đấu tại Chung kết Champions League 2022/23

Thứ sáu, 26/05/2023 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang gặp khó với việc chưa biết sẽ sử dụng mẫu áo đấu sân nhà mùa 2022/23 tại trận Chung kết Champions League sắp tới như thế nào.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đã vô địch Premier League 2022/23 đầy ngọt ngào, thầy trò Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội giành được cú ăn 3 lịch sử khi có mặt tại 2 trận chung kết là FA Cup và Champions League tới đây. Wembley và Istanbul sẽ là nơi mà thầy trò Pep được ghi danh vào lịch sử, hoặc không là gì cả.

Trận chung kết Champions League sắp tới, đối với Pep và các học trò được chú ý hơn cả. Bởi chiếc “cúp tai voi” là thứ mà Pep chưa thể chạm đến từ ngày ông nhận lời dẫn dắt đội bóng nửa xanh thành Manchester. Bao nhiêu nỗi đau cùng những thất bại đáng tiếc, để rồi năm nay Man City đã vượt qua tất cả để có mặt trong trận đấu cuối cùng, trận chung kết C1 mà ông đã chờ đợi rất lâu.

Man City “đau đầu” vì áo đấu tại Chung kết Champions League 284811
Pep không ngờ tới áo đấu lại là vấn đề đầu tiên mà ông cần giải quyết trước trận chung kết C1. Ảnh: Manchester City

Thế nhưng thật trớ trêu, điều mà Pep chắc hẳn không hề ngờ đến, khó khăn trong trận chung kết C1 đầu tiên của ông với cương vị huấn luyện viên trưởng Man City lại đến từ mẫu áo đấu của câu lạc bộ.

Cụ thể, như thông lệ của UEFA, 2 đội bóng có mặt tại trận chung kết sẽ có một mẫu áo đấu riêng, in tên và địa điểm diễn ra trận đấu ở ngay chính giữa áo đấu mỗi đội, như một điểm tưởng thưởng cho hai đội bóng xuất sắc nhất giải đấu.

Man City “đau đầu” vì áo đấu tại Chung kết Champions League 2022/23 284823
Mẫu áo đấu của Man City tại chung kết C1 năm 2021. Ảnh: Internet

Mùa này, áo đấu của Man City đã được thiết kế với một huy hiệu ở chính giữa, cũng là nơi mà lẽ ra, dòng chữ in cụ thể trận chung kết phải nằm ở đó. Điều này khiến lãnh đạo Man City đang ở trong tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi chưa thể có được phương án giải quyết tốt nhất, khi trận chung kết đã ở rất gần. 

Có một giải pháp được đưa ra là Man City sẽ sử dụng mẫu áo của mùa giải mới 2023/24, nhưng nó sẽ là không trọn vẹn bởi mùa giải 2022/23 mới là mùa giải ghi lại nhiều dấu ấn với khả năng về cú ăn 3 lịch sử, còn mùa giải 2023/24 thì chưa đến mà nếu Man City có thể nâng Cúp tại Istanbul sắp tới, một mùa giải trọn vẹn, cảm xúc sẽ chẳng thể vẹn toàn.

John Stones trả lời phỏng vấn ngày Man City vô địch Ngoại hạng. (Nguồn: Onefootballl)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT