Quảng cáo

Dịch vụ 5 sao giá rẻ dành cho NHM Man City ở Chung kết C1

Thứ tư, 24/05/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Những ưu ái đặc biệt từ phía ban lãnh đạo Man City dành cho các cổ động viên của họ khi tham gia cổ vũ đội bóng con cưng tại Chung kết Champions League nhận được rất nhiều phản ứng tích cực.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/5, Câu lạc bộ Manchester City thông báo họ sẽ cung cấp một dịch vụ đặc biệt dành cho các “The Citizens” khi tham gia cổ vũ đội bóng con cưng tại chung kết Champions League sắp tới. 

Cụ thể, tổng chi phí mà người hâm mộ phải trả rơi vào khoảng 1200 euro (chưa bao gồm giá vé cho trận chung kết), dịch vụ sẽ bao gồm chuyến xe đón đi và đưa về từ Anh đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày diễn ra trận chung kết Champions League 2022-23.

Dịch vụ 5 sao giá rẻ dành cho các
Cổ động viên của Man City có nhiều lựa chọn để đến với Istanbul lần này. Ảnh: BBC

Ngoài ra, kết hợp với nhà tài trợ Sportsworld, sẽ có thêm một dịch vụ đặc biệt hơn gồm chuyến đi dài 3 ngày 2 đêm, dịch vụ xe đón đi đưa về và phòng nghỉ tại khách sạn thuộc thành phố Istanbul.

Istanbul là thành phố lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời là trung tâm kinh tế, văn hóa và lịch sử lâu đời của đất nước này. Đây là một trong những thành phố đông dân thuộc hàng bậc nhất châu Âu cùng những khu du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng.

Bầu không khí lễ hội bóng đá nơi đây đã nóng lên rất nhiều khi trận chung kết đã ở rất gần. Đặc biệt, với Man City thì việc cơ hội ăn 3 lịch sử đã ở rất gần, trận Chung kết Champions League mà người hâm mộ đã phải chờ rất lâu đã đến. Còn với Inter Milan, đã hơn 10 năm kể từ chức vô địch gần nhất, khát khao thêm một lần “lên đỉnh” châu Âu là động lực để họ chơi một trận sòng phẳng với câu lạc bộ nước Anh.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ thể hiện được sự quan tâm lớn đến người hâm mộ của họ. Man City sẽ có khoảng 20.000 vé dành cho cổ động viên trên sân Olympic Ataturk của Istanbul.

Cầu thủ Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh (Nguồn: Onefootball).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT