Quảng cáo

Báo Indo xếp trận thua Việt Nam là một trong những thất bại buồn nhất

Thứ hai, 28/08/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola cho rằng U23 Việt Nam đã làm cho Indonesia có những thất bại đáng tiếc nhất.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã có một hành trình viên mãn tại U23 Đông Nam Á 2023. HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã bảo vệ thành công chức vô địch, bên cạnh đó, chiến thắng còn ngọt ngào hơn khi Những chiến binh Sao vàng trả được món nợ trước Indonesia trong SEA Games 32.

Trong khi NHM tại Việt Nam vẫn đang miên man trong những men say của vinh quang thì truyền thông nước bạn vẫn chưa quá nguôi ngoai với thất bại trong trận chung kết. Mới đây, tờ báo Bola của Indonesia đã xếp trận đấu này vào nhóm những thất bại đáng tiếc nhất của bóng đá Indonesia (gồm cả U23 và ĐTQG). 

Báo Indonesia xếp thất bại trước U23 Việt Nam là một trong những thất bại buồn nhất 319649
U23 Indonesia ngậm ngùi về nhì tại U23 Đông Nam Á

"Đội U23 Indonesia vẫn phải hài lòng với vị trí Á quân giải U23 Đông Nam Á. Ở trận này, cả hai đội đều thi đấu rất chặt chẽ. U23 Indonesia lẫn U23 Việt Nam đều tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy vậy, trận đấu lại được định đoạt trên chấm đá penalty và Việt Nam đã là người giành chiến thắng.

Thất bại trước U23 Việt Nam đã thêm vào danh sách những thất bại đáng tiếc nhất của U23 và ĐTQG Indonesia", Tờ báo Bola viết.

Báo Indonesia xếp thất bại trước U23 Việt Nam là một trong những thất bại buồn nhất 319648
Thất bại trước U23 Việt Nam vừa qua là một trong những thất bại buồn nhất của bóng đá Indonesia

Trong 10 năm qua, đây đã lần thứ 2 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia trong các trận chung kết. Lần gần nhất diễn ra vào năm 2019, khi đó U22 Việt Nam đã đánh bại Indonesia tại trận chung kết SEA Games 30 để giành tấm HCV bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử.

Bên cạnh sự tiếc nuối, thất bại trước Việt Nam cũng tạo ra nhiều phản ứng trái chiều đến với NHM bóng đá xứ vạn đảo. Đáng chú ý,  chủ tịch Achsanul Qosasi của Maruda United FC, đội đang đứng đầu giải VĐQG Indonesia bày tỏ rất bất mãn về pha phạm lỗi có phần nguy hiểm của Nguyễn Hồng Phúc, ông thậm chí còn đề nghị LĐBĐ Indonesia gửi đơn kháng cáo lên AFF và khuyên đội tuyển  cân nhắc về việc không tham gia các giải đấu do AFF tổ chức nữa.

Sau U23 Đông Nam Á, U23 Indonesia vẫn sẽ còn những mục tiêu trước mắt tại vòng loại U23 châu Á 2024. U23 Indonesia nằm ở bảng  K Vòng loại U23 châu Á 2024 cùng với các đội Đài Bắc Trung Hoa, Turkmenistan. Với những đối thủ không quá khó nhằn như này, chắc chắn mục tiêu của U23 Indonesia sẽ là tiến đến Vòng chung kết. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT