Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam bị NHM Indonesia chỉ trích sau khi vô địch giải AFF

Thứ hai, 28/08/2023 06:16 AM (GMT+7)

Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc nhận về sự chỉ trích nặng nề từ NHM Indonesia sau trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã giành ngôi vô địch U23 Đông Nam Á sau trận đấu kéo dài với Indonesia ở chung kết.  Hai đội không ghi được bàn thắng trong hiệp đấu chính và hiệp phụ nên phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn lên ngôi với tỉ số chung cuộc 5-4. 

Mới đây, hậu vệ U23 Việt Nam là Nguyễn Hồng Phúc bất ngờ bị CĐV Indonesia tấn công trang cá nhân Instagram. Theo đó, hàng loạt NHM xứ Vạn đảo đã vào chỉ trích lối chơi của cầu thủ. Chỉ sau vài giờ đăng tải hình ảnh ăn mừng với Cúp vô địch, bài viết của Hồng Phúc nhận về hơn 60 nghìn lượt bình luận, một con số lớn. Ngoài ra, CĐV nước bạn cũng để lại nhiều bình luận tiêu cực ở tất cả những bài viết còn lại trên trang cá nhân của hậu vệ Việt Nam.

hau-ve-u23-viet-nam-bi-fan-cuong-indonesia-tan-cong-trang-mang-xa-hoi-sau-tran-chung-ket-1693177895.jpg
CĐV Indonesia tấn công trang cá nhân của Hồng Phúc

Cụ thể, ở phút thi đấu thứ 113 trước Indonesia, Hồng Phúc đã có một pha tranh chấp với cầu thủ đội bạn. Cả Phúc và hậu vệ Haykal Alhafiz đều lao tới tranh bóng ở biên trong tình huống này. Hậu vệ Việt Nam đã nhảy cao rồi giật cùi chỏ về phía sau trúng đầu hậu vệ đối phương. Sau tình huống này, cầu thủ Indonesia đau đớn nằm sân và phải nhờ bác sĩ chăm sóc và ra ngoài sân nghỉ một lúc mới trở lại đá tiếp.

Không chỉ riêng NHM Indonesia, CLB của cầu thủ Haykai Alhafiz cũng đã lên tiếng chỉ trích lối đá cứng rắn của cầu thủ Viettel. Cụ thể, ông Achsanul Qosasi, chủ tịch CLB Maruda United cũng cho biết: “Nếu cầu thủ Hồng Phúc không bị AFF (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á) phạt nguội, Indonesia cần phải lên tiếng và xem xét ngừng tham dự các giải Đông Nam Á. Sau khi đánh vào mặt Haykal, đáng lẽ cậu ta phải tới xin lỗi và thể hiện lòng tôn trọng”.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan