VSP Pro 8: Màn ra mắt của các tay đấm "siêu sao tương lai"

Thứ tư, 27/09/2023 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Sắp tới đây, vào ngày 30 tháng 9, sự kiện quyền anh chuyên nghiệp VSP Pro 8 sẽ trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi và chuẩn bị. Trong sự kiện lần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn ra mắt của nhiều tay đấm trẻ triển vọng, hứa hẹn sẽ trở thành những tay đấm “siêu sao” trong tương lai của quyền anh Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện VSP Pro là sự kiện quyền anh chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam được tổ chức bởi công ty VSP Promotion. Dù tuổi đời còn non trẻ nhưng sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ võ thuật tại Việt Nam khi đã giúp giới thiệu và nâng tầm những tay đấm trẻ triển vọng của nền quyền anh nước nhà.

Tại sự kiện VSP Pro 8 tới đây, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn so găng nảy lửa và kịch tính của các võ sĩ trẻ triển vọng. Trong đó, một vài tay đấm sẽ có lần đầu chào sân tại sự kiện quyền anh chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam.

Theo đó, cái tên được người hâm mộ lẫn giới chuyên môn mong chờ nhất tại sự kiện lần này là Huỳnh Thị Vũ Duyên, nữ võ sĩ năm nay vừa tròn 18 tuổi đến từ Quảng Ngãi. Cô sẽ có màn trở lại VSP Pro để đối đầu với nữ tay đấm đến từ đội tuyển Cần Thơ, Trần Thị Kim Chi trong một trận đấu hạng cân 57kg.

VSP Pro 8: Màn ra mắt của các “Siêu sao tương lai” 332659
Trần Thị Vũ Duyên sẽ có màn trở lại đối đầu Trần Thị Kim Chi ở hạng cân 57kg. Ảnh: BTC

Vũ Duyên là cái tên mới nổi trong cộng đồng quyền anh Việt Nam thời gian qua. Trước khi đến với sự kiện, cô là tay đấm từng giành huy chương vàng quyền anh cấp độ trẻ và câu lạc bộ. Duyên có màn chào sân quyền anh chuyên nghiệp vào tháng 3 tại sự kiện VSP Pro đối đầu với tay đấm Hoàng Thùy Linh. Cô đã có màn thể hiện trên mức kỳ vọng và đả bại Hoàng Thùy Linh đầy thuyết phục. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Vũ Duyên sẽ có màn trở lại ấn tượng và có thể kéo dài hơn nữa thành tích của mình.

Ngoài ra, ở hạng cân 52kg, tay đấm trẻ Lê Ngọc Minh Khôi, người từng giành huy chương đồng giải trẻ quốc gia năm 2014 sẽ có lần đầu tiên thi đấu quyền anh chuyên nghiệp. Võ sĩ năm nay 22 tuổi đến từ Đồng Nai được coi là “tương lai của quyền anh Việt Nam” khi đã luyện tập quyền anh từ khi còn rất nhỏ và gặt hái được nhiều thành công ở cấp độ trẻ và câu lạc bộ. Minh Khôi sở hữu lối đánh quyết liệt, không ngại va chạm với đối thủ; tay đấm trẻ hứa hẹn sẽ đem tới một màn đối đầu nảy lửa tại sự kiện tới đây.

VSP Pro 8: Màn ra mắt của các “Siêu sao tương lai” 332660
Lê Ngọc Minh Khôi, người từng giành huy chương đồng cấp độ trẻ 2014 sẽ có màn ra mắt quyền anh chuyên nghiệp. Ảnh: BTC

Sự kiện quyền anh chuyên nghiệp VSP Pro 8 sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 9 tại phòng gym VSP, Tp. Hồ Chí Minh. Những thông tin bên lề xoay quanh sự kiện và lịch thi đấu sẽ được cập nhật thường xuyên tới quý vị độc giả. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT