Hạng 60kg LION Championship đón tin buồn, thêm võ sĩ nối gót Nguyễn Trần Duy Nhất rời giải

Thứ hai, 25/09/2023 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, võ sĩ xếp hạng #4 của hạng cân 60kg LION Championship, Lê Văn Tuần đã đăng tải một dòng trạng thái trên mạng xã hội với nội dung tuyên bố rời khỏi giải đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nguyên văn bài đăng trên mạng xã hội của Văn Tuần như sau:

“Thật sự rất buồn khi hôm nay Tuần phải đưa ra quyết định này. Sau bao nhiêu cố gắng thì hiện tại mình đã nằm ở top 4 dù là chưa được cao nhất nhưng đối với mình và những gì mình đã cố gắng thì thật sự mình cũng đã hài lòng với bản thân mình hiện tại rồi. Hôm nay Tuần xin nói lời chia tay với sàn MMA lớn nhất Việt Nam hiện tại vì nhiều lý do.

Cảm ơn tất cả những người luôn yêu quý và ủng hộ, theo dõi Tuần trong thời gian qua. Chúc cho giải đấu càng ngày càng lớn mạnh vươn tầm thế giới. Cảm ơn và cảm ơn tất cả”

Cái tên Lê Văn Tuần không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ LION Championship. Tuần dần được khán giả yêu võ thuật biết đến nhiều hơn qua cuộc đối đầu ấn tượng với tượng đài Muay Thái Việt Nam đồng thời là nhà cựu vô địch LION Championship hạng cân 60kg, Nguyễn Trần Duy Nhất.

380219358_844934313686362_2894398540266699255_n
Lê Văn Tuần tiếc nuối rời giải khi chưa thể chạm tay vào đai vô địch. Ảnh: BTC

Đối đầu với “Độc cô đầu bại”, Văn Tuần đã làm được điều mà bao năm nay các võ sĩ top đầu chưa làm được, đó là hạ knock-down và suýt nữa giành chiến thắng submission trước nhà vô địch bất khả chiến bại. Dù để Duy Nhất vùng lên và giành chiến thắng ngược ở hiệp hai, nhưng chừng đó sự thể hiện cũng đủ để người hâm mộ lẫn giới chuyên môn có cái nhìn công nhận đối với Lê Văn Tuần.

Sự ra đi của Lê Văn Tuần cùng với Nguyễn Trần Duy Nhất đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ võ thuật tổng hợp Việt Nam khi cả 2 được mong chờ sẽ có màn tái xuất vào cuối năm nay. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT