Nguyễn Trần Duy Nhất thông báo “giải nghệ” LION Championship, trả đai vô địch

Thứ hai, 18/09/2023 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, “Độc cô cầu bại” của Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đã bất ngờ đưa ra quyết định giải nghệ ở đấu trường MMA Việt Nam để tập trung vào phát triển sự nghiệp Muay Thái chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Trong video chia sẻ về lý do giải nghệ của mình, Duy Nhất cho biết anh đến với MMA một phần vì muốn thử thách bản thân, phần vì muốn thúc đẩy phong trào võ thuật tại Việt Nam; may mắn thay, với nền tảng võ thuật sẵn có cùng kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp đỉnh cao ở nhiều giải đấu tầm cỡ quốc tế, anh đã giành được đai vô địch MMA LION Championship hạng cân 60kg.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất thông báo “giải nghệ”, trả đai vô địch LION Championship-328385
Nguyễn Trần Duy Nhất dành đai vô địch MMA LION Championship hạng cân 60kg. Ảnh: BTC

Tuy nhiên, “Độc cô cầu bại” của Muay Thái Việt Nam chia sẻ MMA không phải là con đường lâu dài mà anh sẽ tập trung theo đuổi. Sở trường của anh là ở bộ môn Muay Thái và anh vẫn muốn tiếp tục nâng tầm bản thân ở bộ môn này.

Dưới đây là video Nguyễn Trần Duy Nhất trả đai và chia sẻ về quyết định của mình: 

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất thông báo chia tay LION Championship

Việc Duy Nhất trả đai ngay sau Trần Quang Lộc đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ võ thuật Việt Nam. Khi giải đấu được khởi tranh vào năm ngoái, Nguyễn Trần Duy Nhất chính là cái tên được mọi người quan tâm nhất khi anh đã khẳng định được vị thế của mình trong giới võ thuật nước nhà cũng như vươn tầm quốc tế tại ONE Championship. Có thể nói, nhờ có anh mà giải đấu MMA đầu tiên của Việt Nam LION Championship mới có thể thu hút được lượng lớn người theo dõi ban đầu.

Sau khi giành được đai vô địch hạng cân 60kg, Nguyễn Trần Duy Nhất lùi về phía sau hậu trường, trở thành một người huấn luyện viên giúp đưa tên tuổi của nhiều võ sĩ trẻ ra ánh sáng. Nhiều tin đồn về việc “Độc cô cầu bại” sẽ trở lại vào cuối năm nay, tuy nhiên, với việc trả lại đai vô địch và chính thức tuyên bố rời khỏi đấu trường MMA Việt Nam, người hâm mộ sẽ không còn được thấy hình ảnh một Nguyễn Trần Duy Nhất dũng mãnh và máu lửa trong lồng bát giác nữa.

Bên cạnh đó, hạng cân 60kg cũng được tăng thêm sức nóng khi những tay đấm còn lại trong hạng cân đã sẵn sàng đoạt lấy đai vô địch. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT