Sean Strickland tiết lộ kế hoạch 'điên rồ' sau khi giành được đai vô địch hạng trung UFC

Thứ tư, 06/09/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu sự nghiệp võ thuật tại UFC, Sean Strickland sẽ xuất hiện trong một trận đấu tranh đai vô địch UFC hạng cân Middleweight đối đầu với nhà vô đương kim vô địch Israel Adesanya tại sự kiện UFC 293. Dù trận đấu còn chưa diễn ra, nhưng Strickland đã tự tin tiết lộ kế hoạch "điên rồ" của mình sau khi giành được đai vô địch từ tay Adesanya.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt quãng thời gian dài thi đấu tại UFC, Sean Strickland đã luôn mơ về chiếc đai vô địch UFC và với cơ hội sắp tới đây, anh không hề giấu giếm khát khao của của mình khi tuyên bố sẽ đánh bại Israel Adesanya một cách đầy thuyết phục trước mặt hàng ngàn người theo dõi tại UFC 293. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Strickland có kế hoạch lớn cho chiếc đai hạng trung nếu anh có được nó.

Trước khi đến được với trận tranh đai vô địch với Adesanya, Strickland đã có một năm 2022 đầy khó khăn khi anh bị Alex Pereira hạ knock-out và thua một cách đầy tiếc nuối bằng quyết định với Jared Cannonier. Dẫu vậy, bước sang năm 2023, võ sĩ 32 tuổi đã hoàn toàn lột xác, anh tận dụng cơ hội vào tháng Giêng khi đánh bại Nassourdine Imavov, và sau đó là Abus Magomedov vào tháng 7, giờ đây, anh đã có hai chiến thắng liên tiếp và đã sẵn sàng bước vào cuộc đối đầu lớn nhất sự nghiệp của mình.

Sean Strickland đã tiết lộ kế hoạch “điên rồ” sau khi giành được đai vô địch hạng trung UFC:
Sean Strickland bước tới trận tranh đai vô địch với phong độ ấn tượng. Ảnh: ESPN

Strickland có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của UFC cho vị trí ứng cử viên vô địch hạng trung, nhưng với sự lặp đi lặp lại những cuộc đối đầu đầy nhàm chán ở hạng cân vốn đã ít người, Strickland sẽ đem đến một làn gió mới cho Adesanya cũng như cả hạng cân này khi hai người đối đầu UFC 293 vào rạng sáng Chủ Nhật tuần này theo giờ Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn với Mike Bohn của MMA Junkie về việc nếu sở hữu chiếc đai vô địch hạng trung của UFC thì cuộc sống của Strickland sẽ thay đổi ra sao, anh liền đưa ra một câu trả lời cộc lốc đầy “điên rồ” như sau:

“Ôi, ý tôi là tôi có lẽ sẽ bán đấu giá nó luôn nếu ai muốn nó,” Strickland trả lời.

Sean Strickland đã tiết lộ kế hoạch “điên rồ” sau khi giành được đai vô địch hạng trung UFC:
Sean Strickland tiết lộ kế hoạch "điên rồ" của mình nếu như giành đai vô địch hạng trung của UFC. Ảnh: ESPN

Sean Strickland có vẻ như không quan tâm lắm về giá trị của chiếc đai vô địch UFC đem lại cho anh, nhưng ngay cả khi anh nghiêm túc về việc bán đấu giá nó, anh ta sẽ phải giành chiến thắng trước  Israel Adesanya trong lồng bát giác vào cuối tuần này.

“The Last Stylebender” gần đây đã chịu thất bại đầu tiên tại UFC 259 khi anh chuyển lên hạng dưới nặng mới hy vọng trở thành nhà vô địch 2 hạng cân liên tiếp. Tuy nhiên, mới đây, anh đã trở lại hạng cân sở trường của mình lấy lại chiếc đai từ tay Alex Pereira  vào đầu năm nay và sẽ bắt đầu triều đại thứ hai của mình làm nhà vô địch khi gặp Strickland tại UFC 293.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT