Nhà của Ciryl Gane bị đột nhập khi đang thi đấu tại UFC Paris

Thứ ba, 05/09/2023 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất từ tờ nhật báo Pháp Le Parisian, niềm vui chiến thắng của nhà cựu vô địch UFC Ciryl Gane tại UFC Paris đã không thể trọn vẹn khi anh bị cướp đột nhập tư trang trong khi anh đang thi đấu tại sự kiện UFC Paris vào thứ 7 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo, những kẻ trộm đã cướp sạch nhà của Gane ở Nogent-sur-Marne trong khi anh đang thi đấu với Serghei Spivac trong trận đấu tâm điểm diễn ra cuối cùng tại nhà thi đấu Accor Arena ở Paris.

Sau khi giành chiến thắng và quay trở về, Gane đã phát hiện ra việc nhà mình bị mất cắp. Cảnh sát lập tức được gọi đến nhà của anh vào sáng Chủ Nhật, họ phát hiện ra những tên trộm đã bị đột nhập vào cửa chính và đánh cắp những vật dụng có trị giá hơn 150.000 Euro, tức khoảng 4 tỷ VNĐ.

Trong số các đồ vật bị lấy đi từ nhà của Gane có trang sức và một chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng nghìn Euro. Ngoài ra, báo cáo cũng trích dẫn một nguồn tin ẩn danh cho biết việc trộm cắp tư trang của nhà cựu vô địch hạng nặng UFC đã được lên kế hoạch từ trước.

ciryl-gane-lewis-walkoff
Ciryl Gane bị trộm đột nhập tư trang trong khi đang thi đấu tại UFC Paris. Ảnh: UFC

Theo đó, một thành viên trong nhóm của Gane có thể đã cung cấp thông tin cho những kẻ trộm về lịch trình của anh để giúp phi vụ trộm cắp được diễn ra suôn sẻ.

Vừa qua, tại sự kiện UFC Paris: Gane vs. Spivac, Ciryl Gane đã có màn trình diễn ấn tượng để giành lấy một chiến thắng TKO ở hiệp đấu thứ 2 trước Serghei Spivac. Đây được coi là cú sốc lại tinh thần cần thiết cho Gane sau khi bị Jon Jones đánh bại tại sự kiện UFC 285 và đánh mất đai vô địch vào tay “The Bone”.

Thời gian tới, Ciryl Gane khả năng cao sẽ phải đối đầu với những võ sĩ mới nổi của UFC như Tom Aspinall, Jailton Almeida và Sergei Pavlovich trước khi có cơ hội tái đấu với Jon Jones cho đai vô địch UFC trong tương lai.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT