Căng thẳng trận cầu tâm điểm UFC 293, Israel Adesanya tuyên bố nhảy TikTok trên 'xác' của Sean Strickland

Thứ tư, 06/09/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trước cuộc đối đầu tâm điểm tại UFC 293 với kẻ thách thức Sean Strickland, nhà đương kim vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya đã có những chia sẻ về lần đầu tiên cả 2 gặp mặt, đồng thời “The Last Stylebender” cũng không quên công kích đối thủ của mình.

Nghe nội dung bài viết

“Sean rất bất an,” Adesanya nói với The Mac Life. “Bạn chỉ có một ấn tượng đầu tiên, và nếu bạn muốn trở thành một gã đáng sợ trong mắt người khác, hãy thể hiện điều đó trong lần gặp đầu tiên. Ấn tượng đầu tiên của tôi là anh ta là một kẻ hèn nhát.”

Chủ nhật tuần này theo giờ Việt Nam, Adesanya sẽ bảo vệ đai vô địch hạng trung UFC của mình trước Strickland trong cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện UFC 293 diễn ra tại Sydney.

Trước khi cuộc đối đầu này diễn ra, Israel Adesanya và Sean Strickland đã có mối thù truyền kiếp với nhau. Mọi thứ được bắt nguồn từ buổi họp báo UFC 276 vào tháng 7 năm 2022, khi Adesanya được lên lịch đối đầu với Jared Cannonier trong sự kiện chính, trong khi Strickland đang chuẩn bị cho trận đấu với Alex Pereira.

israel-adesanya-and-sean-strickland
Israel Adesanya và Sean Strickland từ lâu đã chẳng ưa gì nhau. Ảnh: Sport Illustrated

Cả hai đã có những lời qua tiếng lại và suýt nữa đã có ẩu đả nếu không có sự can thiệp kịp thời từ ban tổ chức. Adesanya đã tiếp tục bảo vệ thành công đai vô địch của mình vào đêm đó, trong khi Strickland bị Alex Pereira knock-out trong hiệp đấu đầu tiên.

Cho đến tận bây giờ, trước khi cuộc đối đầu “thù hận” của cả 2 sắp diễn ra, Israel Adesanya và Strickland vẫn không quên công kích lẫn nhau.

Strickland liên tục khai thác tình yêu của Adesanya dành cho Anime, cùng với việc nhà vô địch sơn móng tay của mình. Ở phía bên kia, Adesanya mới đây đã nói với MMA Fighting rằng anh chắc chắn sẽ sơn móng tay của mình và sau đó đánh knock-out Strickland với móng tay được sơn vào Chủ Nhật tuần này.

Ngoài ra, Adesanya cũng cho biết dự định thêm một chút phong cách cho sự kiện, chủ yếu là sau cuộc chiến.

“Tôi sẽ đánh knock-out anh ta để tôi có thể nhảy TikTok trên “xác” của anh ta.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT