Độc cô cầu bại Duy Nhất 3 lần từ chối ONE vì còn sứ mệnh cao cả hơn

Thứ sáu, 15/09/2023 23:42 PM (GMT+7)
A A+

Độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất, võ sĩ 7 lần vô địch Muay Thái thế giới vừa tiết lộ lý do 3 lần từ chối lời mời từ ONE Championship, biết được lý do ai cũng ngả mũ thán phục.

Nghe nội dung bài viết

Trước ngày diễn sự kiện võ thuật tổng hợp AFC 28 (Angel"s Fighting Championship), độc cô cầu bại Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất đã xuất hiện cùng hai học trò Mùi Trọng Vinh và Lưu Đức Mạnh trong buổi cân ký. Tại đây, Duy Nhất đã tiết lộ về những lần anh từ chối lời mời của ONE Championship và gác lại nhiều trận đấu khác để thực hiện một sứ mệnh cao cả hơn.

"Tôi đã hủy tất cả các kế hoạch thi đấu của bản thân từ đầu năm, trong đó có 3 lời mời từ ONE Championship (đấu trường MMA số 1 của châu Á) để tập trung huấn luyện cho các võ sĩ của mình.

Tôi có các giáo án riêng theo một chế độ khắc nghiệt với khoảng 5 tiếng mỗi ngày cho Trọng Vinh và Đức Mạnh để 2 võ sĩ cho sự chuẩn bị chu đáo nhất lên sàn AFC 28 lần này. Vì vậy tôi rất tự tin về các võ sĩ của mình",  Duy Nhất chia sẻ. 

Độc cô cầu bại Duy Nhất 3 lần từ chối ONE vì còn xứ mệnh cao cả hơn 327595
Duy Nhất từ chối 3 lời mời từ ONE Championship trong năm 2023 để đưa học trò tiến đến những sân chơi MMA châu lục

Gác lại đam mê còn đang dang dở để chấp cánh cho một ước mơ khác, điều này đáng được tôn vinh và kính trọng đối với Nguyễn Trần Duy Nhất. Để báo đáp công ơn dạy dỗ của người thầy Duy Nhất, Trọng Vinh và Đức Mạnh đã cố gắng, nỗ lực luyện tập cũng như trong trận đấu sắp tới. 

AFC 28 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h00 ngày mai 16/9 và kết thúc vào tối muộn cùng ngày tại The Grand Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu). Được biết, đối thủ của Mùi Trọng Vinh là tay đấm đến từ Trung Quốc Jia Yangin (hạng cân 61kg). Còn Lưu Đức Mạnh sẽ đối đầu Park Seong Hyun (Hàn Quốc) ở hạng cân 57kg. Cả hai đại diện Đông Á đều được đánh giá cao hơn võ sĩ chủ nhà Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT