LION Championship 10: Đại chiến nữ vương, nữ hoàng Muay Thái tái xuất bảo vệ đai vô địch

Thứ bảy, 23/09/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, giải đấu võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp LION Championship đã công bố loạt trận chính của sự kiện LION Championship 10 diễn ra vào ngày 7 tháng 10 với tâm điểm là trận bảo vệ đai của nữ hoàng Muay Thái Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Trúc trước nữ võ sĩ đang có phong độ cực cao Hồ Thị Ngọc Bích.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, tại cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện, nữ hoàng Muay Thái Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Trúc sẽ có màn tái xuất sau 1 năm dài vắng bóng để bảo vệ đai vô địch hạng cân 52 kg của mình trước nữ võ sĩ Hồ Thị Ngọc Bích, người đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp.

Dù nhiều người hâm mộ vẫn đánh giá Thanh Trúc cao hơn nhờ vào tài năng và kinh nghiệm đã được kiểm chứng trên đấu trường Muay Thái trong nước lẫn quốc tế, tuy nhiên, với việc không thể duy trì thể trạng thi đấu MMA như Hồ Thị Ngọc Bích, khả năng cao Thanh Trúc sẽ bị “ngợp” khi trở lại lồng bát giác và Ngọc Bích hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ.

Ở trận đấu thứ phụ, 2 nữ võ sĩ Nguyễn Thị Hương và Chelsey Caswell sẽ đối đầu nhau cho vị trí chủ nhân chiếc đai vô địch hạng cân 60kg bị bỏ trống từ 1 năm trước.

LION Championship 10: Đại chiến nữ vương, nữ hoàng Muay Thái tái xuất bảo vệ đai vô địch 331250
LION Championship 10 hứa hẹn sẽ đem lại những màn so tài đẳng cấp của các võ sĩ hàng đầu. Ảnh: BTC

Ngoài ra, tại sự kiện tới đây, “Chàng võ sĩ xui xẻo nhất LION Championship” Ngô Hồng Giang cuối cùng cũng có màn trở lại lồng bát giác sau 2 lần bỏ lỡ đầy đáng tiếc để đối đầu HCB Tán Thủ thế giới Phạm Công Minh. Cả 2 sẽ tranh suất vào chung kết hạng 84kg để đối đầu võ sĩ trẻ Trần Quốc Toản.

Bên cạnh đó, một trận đấu cũng rất đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa nhà vô địch MMA Châu Á Nguyễn Tiến Long (#3) và võ sĩ người Brazil Felipe Ventzki Negochadle (#5), người chiến thắng rất có thể sẽ tiến một bước dài đến cơ hội tranh đai hạng 65kg.

Ở một diễn biến khác, đai đen BJJ Phan Thanh Tùng (#10) thuộc đội Vietnam Topteam sẽ đụng độ “Người sắt” Võ Thanh Tùng (#8) cho cuộc chiến top 2 ở hạng 56kg. Cuối cùng, đáng chờ đợi không kém là lần chạm mặt của 2 cái tên sáng giá mới lên hạng, Đinh Chí Công và Nguyễn Hợp Hải tại hạng 60kg.

Sự kiện LION Championship 10 sẽ diễn ra vào ngày 07/10 tới đây tại Phú Quốc, Kiên Giang. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT