Chị gái Valentina Shevchenko lên tiếng đòi quyền lợi cho người em sau thất bại tranh cãi tại UFC Fight Night 227

Thứ hai, 18/09/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Antonina Shevchenko, chị gái của Valentina Shevchenko đã có một bài đăng phản đối kết quả đầy tranh cãi mà em gái cô phải nhận trong trận tranh đai hạng ruồi nữ với Alexa Grasso ngày 16/9.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 16/9, sự kiện chính của UFC Fight Night 227 đã diễn ra với cuộc đối đầu đầy căng thẳng và kịch tính giữa đương kim vô địch Alexa Grasso và người thách đấu - "Bullet" Valentina Shevchenko. Trận đấu này đã chứng kiến sự áp đảo của Shevchenko ở một số thời điểm, song Grasso vẫn bình tĩnh phòng thủ và chống trả.

Sau 5 hiệp đấu, hai bên hòa nhau, điều này đồng nghĩa với việc Grasso tiếp tục giữ được đai vô địch hạng ruồi. 

Chị gái Valentina Shevchenko lên tiếng đòi quyền lợi cho người em sau thất bại tranh cãi tại UFC Fight Night 227 328533
"Bullet" Valentina đã có một trận hòa đáng tiếc trước Alexa Grasso, đồng nghĩa với việc không thể đòi lại đai vô địch từ tay đối thủ

Antonina Shevchenko - chị gái của Valentina Shevchenko, đồng thời cũng là võ sĩ UFC đã không hài lòng với kết quả này, cho rằng em gái cô - Valentina mới là nhà vô địch đích thực:

"Valya, em là nhà vô địch của tất cả chúng ta. Chị rất tiếc, đó lẽ ra là một chiến thắng xứng đáng cho em, nhưng kết quả lại là một trận "hòa". Điều này khiến chị rất tức giận và buồn bã. Thật là "hèn hạ" khi trọng tài cho điểm 10-8 ở hiệp đấu cuối.

Đừng buồn nhé em gái thân yêu của chị. Bất cứ ai xem trận đấu này đều biết em là người chiến thắng. Đó là trận đấu ngoạn mục giữa hai võ sĩ hàng đầu với kỹ thuật MMA điêu luyện, có thể xem lại nhiều lần. Chị ngưỡng mộ tính cách, kỹ thuật, tình yêu võ thuật, sức mạnh tinh thần và cuộc sống nói chung của em. Em chính là hình mẫu mà chị hướng đến."

Bài đăng này cũng đã được Valentina Shevchenko chia sẻ lại trên trang Instagram cá nhân.

Antonina Shevchenko đã chỉ trích trọng tài Mike Bell khi đã cho Alexa Grasso điểm 10-8 ở hiệp đấu cuối và nhấn mạnh rằng em gái cô sẽ là nhà vô địch nếu không bị chấm điểm như vậy. Sau đó, Antonina cũng chỉ ra rằng "Bullet" Valentina đã dính chấn thương ngón tay khủng khiếp ở hiệp 1 nhưng đã không hề phàn nàn và tiếp tục trận đấu theo đúng chiến thuật.

Không chỉ riêng Antonina mà ngay chính Valentina Shevchenko cũng như các khán giả theo dõi trận đấu cũng đã phàn nàn về kết quả trận đấu này, cho rằng trọng tài đã thiên vị đối thủ bởi ngày thi đấu hôm đó trùng ngày Quốc khánh Mexico - quê hương của Alexa Grasso, theo như chính những gì "Bullet" đã trả lời phỏng vấn.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT