"Bullet Valentina" sẵn sàng cho màn tái đấu với Alexa Grasso tại UFC Fight Night 227

Thứ ba, 12/09/2023 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Shevchenko và Grasso từng gặp nhau một lần trước đó với phần thắng nghiêng về phía võ sĩ người Mexico.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của UFC Fight Night 227 diễn ra vào ngày 16/9 là cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính giữa Valentina Shevchenko và nhà đương kim vô địch hạng ruồi nữ - Alexa Grasso.

Dù đã từng nhận thất bại và để mất đai vào tay Grasso hồi tháng 3 năm nay, song "Bullet Valentina" vẫn rất tự tin trước màn đối đầu diễn ra vào cuối tuần này.

Đòn kẹp cổ hóc hiểm khiến "Bullet Valentina" nhận thất bại trước Alexa Grasso tại UFC 285 (Ảnh: MMA Mania)

Trong nội dung của một phim tài liệu ngắn giới thiệu về chính bản thân Shevchenko, võ sĩ người Kyrgyzstan tỏ ra rất hào hứng vì có cơ hội tái đấu, đồng thời nhắc nhở mọi người rằng cô mới là võ sĩ xuất sắc nhất thế giới:

"Tôi muốn nói rằng trận đấu sắp tới với Alexa sẽ là một ví dụ điển hình nhất cho câu hỏi "Võ thuật là gì?" Kể cả khi bạn biết mình là võ sĩ giỏi nhất. Ngay cả khi bạn biết mình là chiến binh khéo léo nhất. Bạn phải tập trung trong từng khoảnh khắc. Ở trận đấu trước, tôi đã giành lợi thế trên bảng điểm và nghĩ rằng phần thắng đã thuộc về phía tôi vậy.

Tôi chắc chắn mình đã đi đúng hướng, nhưng chỉ trong vài giây, mọi thứ đã chuyển biến khác đi. Điều quan trọng nhất là tôi vẫn còn một trận chiến nữa, và tôi có thêm cơ hội để chứng minh mình là người giỏi nhất."

Ở trận đấu giữa hai bên hồi tháng 3 năm nay trong khuôn khổ UFC 285, Shevchenko là võ sĩ có được nhiều lợi thế trên bảng điểm trong giai đoạn đầu trận đấu. Dẫu vậy, một khoảnh khắc tấn công sai lầm đã khiến "Bullet Valentina" phải nhận thất bại cay đắng. Grasso đã tung đòn khóa rear naked choke và khuất phục thành công đối thủ trong hiệp đấu thứ 4.

Tuy vậy, đây chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng với Shevchenko, nhất là khi trận đấu này sẽ diễn ra đúng vào ngày Quốc khánh của Mexico. Đó sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để Alexa Grasso có thể bảo vệ thành công đai vô địch hạng ruồi nữ của mình.

Cuộc thư hùng giữa Grasso và Shevchenko sẽ diễn ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 16/9 theo giờ Việt Nam, tại nhà thi đấu T-Mobile ở Las Vegas, Mỹ.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT