Bán kết hạng cân 84kg LION Championship: HCB Tán Thủ thế giới đối đầu VĐV tuyển Kickboxing Đà Nẵng

Chủ nhật, 17/09/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Vào tháng 10 tới, trận bán kết hạng cân 84kg giữa hai võ sĩ Phạm Công Minh và Ngô Hồng Giang sẽ diễn ra tại Phú Quốc trong khuôn khổ sự kiện LION Championship 10.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, vào ngày 7 tháng 10, trận bán kết của hạng cân 84kg giữa hai võ sĩ Ngô Hồng Giang đến từ CLB Dragon MMA và Phan Công Minh đến từ võ đường Wushu King sẽ diễn ra tại Phú Quốc. Người chiến thắng sẽ tranh chiếc đai vô địch trị giá 200 triệu đồng với ứng viên Trần Quốc Toản ở trận chung kết.

Trận đấu được nhiều người đánh giá là không cân kèo khi Phạm Công Minh đang thể hiện một phong độ thi đấu ấn tượng tại LION Championship còn Ngô Hồng Giang chỉ vừa mới bình phục sau quãng thời gian dài bị sốt xuất huyết.

HCB Tán Thủ Phạm Công Minh đang cho thấy khát khao giành đai vô địch LION Championship của mình khi trong 2 sự kiện xuất hiện gần nhất là LC06 và LC09, anh đều đã cho thấy sức mạnh áp đảo tuyệt đối của mình trước các đối thủ. Mới nhất, anh đã thiết lập nên kỷ lục mới của giải đấu khi hạ knock-out đối thủ sau 15 giây bắt đầu trận đấu.

Bán kết hạng cân 84kg LION Championship: HCB Tán Thủ thế giới đối đầu VĐV tuyển Kickboxing Đà Nẵng 327861
Phạm Công Minh giành chiến thắng 15 giây ấn tượng tại LION Championship 09. Ảnh: LION Championship

Với thể hình lý tưởng, chiều cao gần 1m90 và sải tay dài cùng với kinh nghiệm của một động viên đã từng chinh chiến ở đấu trường quốc tế, Phạm Công Minh đang được coi là ứng cử viên số 1 cho đai vô địch LION Championship hạng cân 84kg. Dẫu vậy, trong cuộc đối đầu sắp tới đây, Phạm Công Minh được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với Ngô Hồng Giang, võ sĩ đã có kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ tỉnh-thành phố trong nhiều năm liền.

Đối với những người yêu thích Boxing và Kickboxing, cũng như thường xuyên theo dõi các giải đấu cấp tỉnh-thành phố thì Ngô Hồng Giang chẳng phải cái tên xa lạ gì. Từ năm 2019, Hồng Giang là thành viên của đội tuyển Boxing và Kickboxing Đà Nẵng. Anh đã cùng đội dành nhiều thành tích cao từ đó đến nay.

Bán kết hạng cân 84kg LION Championship: HCB Tán Thủ thế giới đối đầu VĐV tuyển Kickboxing Đà Nẵng 327865
Võ sĩ Ngô Hồng Giang đến từ CLB Dragon MMA. Ảnh: AFC

Tại vòng loại khu vực miền Trung - Tây Nguyên của LION Championship, Ngô Hồng Giang đã xuất sắc giành chiến thắng ấn tượng bằng một pha knock-out chóng vánh để chính thức bước vào giải đấu. Ngoài khả năng đánh đứng, hiện tại, Giang còn đang bổ trợ thêm các kỹ năng của môn BJJ, điều mà Phạm Công Minh chưa có cơ hội thể hiện quá nhiều. Dẫu cho chỉ vừa bình phục sau thời gian dài bị sốt xuất huyết, và đã không thi đấu trong vòng 1 năm trở lại đây, nhưng Ngô Hồng Giang được tin tưởng sẽ tạo nên bất ngờ cho Phạm Công Minh. 

Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT