Đai LION Championship giá trị 'khủng' cỡ nào mà 2 nhà ĐKVĐ phải trả lại khi giải nghệ?

Thứ hai, 18/09/2023 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong thời gian ngắn, hai tấm đai vô địch LION Championship mùa đầu tiên 2022 ở hạng cân 60kg và 70kg đã được trao trả lại cho BTC.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 7/2023, "Quái vật da nâu" Trần Quang Lộc thông báo giải nghệ vì lý do sức khỏe sau khi bảo vệ thành công danh hiệu vô địch MMA LION Championship. Cách đây ít ngày, anh đã mang đai vô địch trả lại BTC. Trong hôm nay (18/9), nhà vô địch hạng cân 60kg Nguyễn Trần Duy Nhất cũng trả lại đai.

Điều này gây khó hiểu cho NHM lẫn nhiều cựu VĐV thế hệ đi trước vì ở các giải đấu lớn, nhà vô địch sẽ không phải trả lại đai kể cả khi giải nghệ, nếu thua trận bảo vệ đai cũng sẽ được trao lại đai tượng trưng (trừ khi bị tước đai). 

Đai LION Championship 'khủng' cỡ nào mà 2 nhà ĐKVĐ phải trả lại khi giả nghệ? 328557
Nguyễn Trần Duy Nhất (trái) và Trần Quang Lộc (phải) đã trả lại đai cho BTC LION Championship

Liên hệ với phía BTC để biết thêm thông tin về sự việc này, chúng tôi đã có được câu trả lời. 

"Trường hợp của Duy Nhất là anh tự mang đai lên trả BTC, còn Trần Quang Lộc không đáp ứng được hợp đồng đã ký trước đó nên sẽ phải trả lại đai. Chúng tôi sẽ có trao kỷ niệm chương hình mặt đai cho Duy Nhất, Quang Lộc và các cựu vô địch sau này", đại diện BTC chia sẻ. 

Được biết, đai vô địch LION Championship được làm bằng chất liệu đặc biệt (vàng nguyên khối), chế tác công phu và có giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Trong khi đó, tiền thưởng cho nhà vô địch chỉ ở mức 200 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT