ONE Friday Fights 17: Đại chiến Parshikov vs Lianyang, 12 màn đối đầu đáng chờ đợi

Thứ tư, 17/05/2023 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ONE Friday Fight 17 sắp tới hứa hẹn sẽ giúp ONE Championship giành lại sự chú ý của cộng đồng đam mê võ thuật. Trong đó, cuộc đấu giữa hai võ sĩ Ivan Parshikov - China Xia Lianyang là tâm điểm.

Nghe nội dung bài viết

sự kiện ONE Fights Night 10: Johnson vs. Moraes 3, CEO Chatri gây bất ngờ khi đem đến Mỹ tổ chức. Đây là trận đấu được ONE Championship đặc biệt chú trọng. Tuy nhiên, dư âm của nó không gây được tiếng vang lớn như kỳ vọng.

Sự kiện ONE Friday Fights 17: Đại chiến Parshikov - Lianyang, 12 màn đối đầu đáng chờ đợi
Sự kiện ONE Friday Fights 17 sắp diễn ra. Ảnh: ONE Championship

Đơn giản vì sự kiện này diễn ra gần như đồng thời với UFC 289, nên rất khó để giải võ thuật châu Á có thể cạnh tranh. Nên nhớ, tâm điểm của UFC 289 là trận tranh đai giữa nhà đương kim vô địch Aljamain Sterling với huyền thoại Henry Cejudo.

Do đó, ONE Friday Fights 17 hứa hẹn sẽ là nơi để CEO Chatri lấy lại uy danh cho giải MMA lớn nhất châu Á. Sự kiện lần này diễn ra vào đêm thứ Sáu, 19/5. Có tổng cộng 12 trận đấu được tổ chức, trong đó có 7 cặp đấu Muay Thái với 12 võ sĩ xứ sở chùa vàng và chỉ có 2 kẻ "ngoại đạo" tham gia vào các trận đấu Muay Thái.

Tâm điểm của sự kiện lần này, đó là trận đánh MMA hạng Bantamweight (hạng gà) giữa hai võ sĩ Ivan Parshikov (Nga) và Xia Lianyang (Trung Quốc). Cả hai đều đặc biệt quyết tâm và hy vọng tìm kiếm chiến thắng ở sự kiện lần này. Cái đích mà họ hướng đến chính là trận tranh đai của ONE Championship. Tất nhiên vẫn còn một chặng đường dài nữa, nhưng đây sẽ là cơ sở cho kẻ chiến thắng thực hiện cú bứt phá.

Sự kiện ONE Friday Fights 17: Đại chiến Parshikov - Lianyang, 12 màn đối đầu đáng chờ đợi 281317
Lịch thi đấu của sự kiện

Ivan Parshikov đang có phong độ rất tốt, đánh bại Dmitriy Babkin ở ONE Friday Fights 3, sau đó hạ knock-out Yu Karino ở ONE Friday Fights 10. Trong khi đó, Xia Lianyang chỉ thắng đồng hương Xia Ming Quan trong một trận đấu cách đây 3 năm. Như vậy, Ivan Parshikov chắc chắn có lợi thế về mặt phong độ và thể lực cũng như kinh nghiệm thực chiến.

Đây là trận đấu của hai võ sĩ ở 2 phong cách khác nhau. Nếu Parshikov thực sự rất giỏi trong khả năng vật và đòn siết, thì đổi lại Lianyang sẽ là đối thủ đáng gờm ở khả năng đánh đứng. Trận đấu đêm 19/5 tại nhà thi đấu Lumpinee Boxing (Bangkok, Thái Lan) sắp tới hứa hẹn sẽ là bữa tiệc thực sự của võ thuật châu Á.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT