ONE Fight Night 10: Hạ màn 11 đại chiến, Johnson thắng đẹp Moraes trên đất Mỹ

Thứ bảy, 06/05/2023 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ONE Fight Night 10 vừa được tổ chức tại nhà thi đấu 1stBank Center ở Colorado, Mỹ. Toàn bộ 11 trận đấu đã kết thúc, đặc biệt là trận chính Demetrious Johnson - Adriano Moraes.

Nghe nội dung bài viết

Trong nỗ lực quảng bá hình ảnh giải võ thuật châu Á ONE Championship ra thế giới, CEO Chatri Sityodtong quyết định đưa sự kiện ONE Fight Night 10 đến Mỹ tổ chức. Cũng bởi thế, giờ thi đấu của sự kiện lần này có phần trái ngược so với các sự kiện khác của ONE.

ONE Fight Night 10 rực lửa: 11 trận đại chiến, Johnson thắng đẹp Moraes trên đất Mỹ 276647
Demetrious Johnson bảo vệ đai thành công. Ảnh: MMA Fighting

Trong số 11 trận đấu thuộc ONE Fight Night 10, trận đấu chính là cuộc đọ sức Demetrious Johnson - Adriano Moraes. Đây là màn đối đầu tập 3 giữa hai võ sĩ đình đám của ONE. 2 lần trước đó, mỗi người thắng 1 trận.

Ở lần đối đầu thứ 3 này, Demetrious Johnson đã giành chiến thắng bằng tính điểm sau 5 hiệp đấu. Adriano Moraes khởi đầu tốt hơn, liên tục tung ra các ngón đòn sở trường của mình. Tuy nhiên, nền tảng thể lực của võ sĩ người Brazil không được duy trì, khiến anh hụt hơi ở những hiệp sau.

Trong khi đó, Johnson với sự cổ vũ của các khán giả Mỹ, càng chơi càng hay. Võ sĩ người Mỹ này dù lớn hơn đối thủ 2 tuổi, nhưng lại cho thấy sự già dơ. Chung cuộc, anh thắng bằng tính điểm sau 5 hiệp. Nhờ vậy, cựu ngôi sao UFC này duy trì thành tích giữ đai với 5 trận thắng và chỉ 1 thất bại tại đấu trường ONE.

Trước trận đấu, đã có thông tin rằng đây có thể là lần cuối cùng Demetrious Johnson thượng đài. Nhưng sau khi đánh bại Moraes, võ sĩ này nói nước đôi, úp mở rằng sự nghiệp MMA của mình có thể chưa kết thúc khi anh đang ở trên đỉnh vinh quang. Chiến thắng trước Moraes giúp Johnson bảo vệ thành công đai vô địch hạng ruồi của ONE Championship.

Một cuộc đấu rất hấp dẫn khác cũng đã diễn ra, đó là Rodtang Jitmuangnon - Edgar Tabares ở hạng ruồi Muay Thái. Võ sĩ đình đám Rodtang tiếp tục cho thấy sự tàn khốc trong những cú đánh của mình, hạ knock-out đối thủ chỉ sau 2 hiệp đấu bằng đòn khuỷu tay. Chiến thắng này giúp ngôi sao võ thuật 25 tuổi người Thái Lan bảo vệ đai vô địch.

Kết quả các trận đấu thuộc ONE Fight Night 10:

Demetrious Johnson thắng Adriano Moraes bằng tính điểm: 5 hiệp

Rodtang Jitmuangnon thắng Edgar Tabares bằng knock-out: Hiệp 2, 1:34

Mikey Musumeci thắng Osamah Almarwai: Hiệp 1, 8:03

Tem Fairtex thắng Alyse Anderson bằng knock-out: Hiệp 2, 2:27

Zebaztian Kadestam thắng Roberto Soldic bằng knock-out: Hiệp 2, 0:45

Sage Northcutt thắng Ahmed Mujtaba: Hiệp 1, 0:39

Aung La Nsang thắng Fan Rong: Hiệp 2, 0:48

Tye Ruotolo thắng Reinier de Ridder bằng tính điểm: Hiệp 1, 10 phút

Jackie Buntan thắng Diandra Martin bằng knock-out kỹ thuật: Hiệp 1, 2:34

Kairat Akhmetov thắng Reece McLaren bằng tính điểm: 3 hiệp, 5 phút

Rae Yoon Ok thắng Lowen Tynanes bằng tính điểm: 3 hiệp, 5 phút

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT