McGregor ngựa quen đường cũ, 'hổ báo’ dọa nạt Chandler

Thứ năm, 11/05/2023 13:44 PM (GMT+7)
A A+

McGregor 2 năm rồi chưa thượng đài. Thế nhưng, thói quen dọa nạt và “hổ báo” của võ sĩ được mệnh danh “Notorious” chưa bao giờ phai nhạt.

Nghe nội dung bài viết

The Ultimate Fighter: Team McGregor vs. Team Chandler là sự kiện trọng điểm của UFC thời gian tới. Nhưng đây không chỉ là một trận đấu đơn thuần, mà còn là serie võ thuật được phát sóng trên ESPN từ 30/5 đến 15/8.

McGregor ngựa quen đường cũ: ‘Hổ báo’ dọa nạt Chandler, đòi ăn tươi nuốt sống cả UFC 278732
McGregor dọa nạt Chandler. Ảnh: UFC

Trong dịp quảng bá hình ảnh của giải đấu, UFC giới thiệu HLV của 2 đội - Conor McGregor và Michael Chandler. Như mọi khi, đây lại là dịp để McGregor thể hiện uy phong của võ sĩ hàng đầu UFC như trước đây.

Thậm chí trong buổi giới thiệu chương trình hôm 10/5, McGregor còn hùng hổ lao vào Chandler, xô đẩy vị HLV đồng nghiệp và cả hai định ẩu đả luôn! Đoạn Teaser ngắn 9 giây cho thấy, hai vị HLV này luôn sẵn sàng làm việc với nhau bằng… nắm đấm.

Đỉnh cao của serie phim này sẽ là trận đấu cuối cùng giữa chính 2 HLV: McGregor và Chandler. Người hâm mộ đang cực kỳ chờ đợi sự trở lại của McGregor, một trong những cá tính thú vị nhất của UFC.

Suốt 2 năm qua, McGregor chưa một lần thượng đài trở lại. Lần cuối cùng “Notorious” thượng đài là khi anh đối đầu Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264 diễn ra từ 10/7/2021. Chỉ có điều, McGregor bị gãy chân trong một pha tiếp đất và mất tới 2 năm dưỡng thương.

Danh tiếng của McGregor trở nên hoen ố với những thất bại liên tiếp. 2 trận thua trước Porier vào năm 2021, và đặc biệt là thất bại trước kẻ thù số 1 Khabib Nurmagomedov khiến McGregor không còn là “Độc cô cầu bại” trong mắt giới mộ điệu.

Theo tiết lộ, McGregor đang bắt trend để sự nghiệp rẽ lối theo hướng khác. Tay đấm này không còn hào hứng với những trận đánh trong lồng bát giác với thu nhập ở mức tương đối. Thay vào đó, “Gã điên Ireland” tập trung vào hướng trở thành người của công chúng, tham gia càng nhiều sự kiện truyền hình càng tốt.

Và cũng nhờ vậy, mức độ phủ sóng của McGregor ngày càng lớn hơn, vượt ra ngoài danh giới của một võ sĩ UFC đơn thuần. Theo ước tính, nhờ vào danh tiếng của mình, sự nghiệp kinh doanh rượu thu về cho McGregor hơn 100 triệu USD, nhiều hơn tiền thưởng toàn bộ sự nghiệp MMA mà võ sĩ này thu được.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT