Em trai cùng cha khác mẹ của Vua giang hồ Fury gây náo loạn ở Misfits Boxing 7

Thứ hai, 15/05/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Misfits Boxing 7 không phải sự kiện võ thuật đình đám. Thế nhưng, nó đang trở thành tâm điểm của giới boxing với hàng loạt scandal.

Nghe nội dung bài viết

1 ngày trước, sự kiện võ thuật Misfits Boxing 7 được tổ chức ở sân vận động Wembley (London, Anh quốc). Không nằm trong top 5 các giải boxing tranh đai, cũng chẳng phải sự kiện võ thuật lâu đời hay danh giá, thế nhưng Misfits Boxing 7 đang tạo ra một cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng boxing.

Em trai cùng cha khác mẹ của Vua giang hồ Fury gây náo loạn, ẩu đả dữ dội ở Misfits Boxing 7
Chiến thắng xấu xí của KSI trước Fournier. Ảnh: MMA Fighting

Đầu tiên, trận đánh chính của sự kiện này kết thúc theo cách lãng xẹt. Trận đấu giữa KSI với đối thủ Joe Fournier trở thành vết nhơ của giới võ thuật. Thay vì đấm đối thủ bằng nắm đấm, KSI - một võ sĩ đi lên từ… nghề rapper và Youtuber giống như anh em nhà Paul, hạ knock-out Fournier theo cách “kinh tởm”. Đó là dùng khuỷu tay ra đòn vào mặt đối thủ theo phong cách của các võ sĩ MMA. Lẽ ra KSI phải bị truất quyền thi đấu và chiến thắng cho Fournier. Vậy nhưng không, KSI được xử thắng!

Rồi trên khán đài, người ta thấy cảnh tượng hỗn loạn xảy ra chỉ 10 phút trước khi trận đánh chính bắt đầu. Tommy Fury - em trai cùng cha khác mẹ với “Vua giang hồ” Tyson Fury, gây ra một cuộc ẩu đả dữ dội với Idris Virgo. Hai gã lắm lời và thích sống ảo này đã “va nhau” từ trước, trong một bình luận tưởng chừng vô thưởng vô phạt về boxing.

Idris Virgo vốn dĩ là diễn viên trong loạt truyền hình thực tế ăn khách Đảo Tình yêu, từng làm mưa làm gió năm 2015. 8 năm sau khi không thể tiến xa hơn trong nghiệp diễn xuất, lúc này Virgo đã trở thành một võ sĩ boxing chuyên nghiệp nhưng tài năng hoàn toàn hạn chế. Gã này chủ yếu tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những vụ scandal dạng như với Tommy Fury.

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, Tommy Fury khi mặc chiếc thun trắng, là tâm điểm của rắc rối. Lực lượng bảo vệ đã phải hoạt động hết công suất để không khiến mọi thứ đi xa hơn, nhưng cảnh tượng nhốn nháo hỗn loạn khiến người hâm mộ một phen hoảng sợ.

Em trai cùng cha khác mẹ của Vua giang hồ Fury gây náo loạn, ẩu đả dữ dội ở Misfits Boxing 7
Tommy Fury và Virgo ẩu đả dữ dội. Ảnh: Daily Mail

Dù là em trai của võ sĩ boxing hạng nặng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại là Tyson Fury, Tommy Fury thực tế được biết đến nhiều hơn nhờ chiến thắng trước Jake Paul vào tháng 2 năm nay. Trong sự nghiệp boxing, Tommy đang sở hữu chuỗi 9 trận toàn thắng. Tay đấm 24 tuổi nhiều triển vọng này được đồn đoán là đang đàm phán cho một trận đấu đỉnh cao với KSI vào mùa thu.

Trong khi đó, Virgo đang có thành tích 12 trận toàn thắng, nhưng chủ yếu là trước các đối thủ tay ngang như chính võ sĩ này. Nếu có ngày Virgo và Tommy Fury thượng đài, đó là lúc ân oán chất chồng của hai bên được giải quyết.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT