Youtuber KSI ra đòn khuỷu tay hạ knock-out Fournier, rúng động làng boxing

Chủ nhật, 14/05/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Giới boxing đang tranh cãi quyết liệt sau trận đấu giữa võ sĩ KSI với Joe Fournier. Bởi lẽ, chiến thắng của Youtuber 29 tuổi này hoàn toàn phạm luật và là trò ma mãnh.

Nghe nội dung bài viết

Tại nhà thi đấu OVO Arena Wembley, màn so găng giữa Youtuber có biệt danh KSI với võ sĩ Joe Fournier là trận đấu chính của sự kiện Misfits Boxing 7. Trận đấu này dự kiến diễn ra trong 6 hiệp, nhưng nó kết thúc ở hiệp thứ hai với chiến thắng bằng knock-out dành cho KSI.

Youtuber KSI ra đòn khuỷu tay hiểm ác hạ knock-out Fournier, rúng động làng boxing
Youtuber KSI ra đòn khuỷu tay hiểm ác hạ knock-out Fournier. Ảnh: The Sun

Chuyện không có gì đáng nói nếu KSI không thi triển ngón đòn hiểm và tàn ác khi đối đầu Fournier. Ở 1 phút 26 giây, Youtuber này tung ra đòn choáng váng, khiến Fournier nằm vật xuống sàn bất tỉnh. Chiến thắng bằng knock-out ngay lập tức được tính cho KSI.

Tuy nhiên, băng ghi hình cho thấy đây không phải đòn boxing hợp lệ. Trên thực tế, khuỷu tay chứ không phải nắm đấm của KSI mới là nơi tiếp xúc vào mặt của Fournier. Nói chính xác thì đây là tình huống ra đòn phạm quy. Nó chỉ đúng với các trận đấu MMA, nơi các võ sĩ được sử dụng hầu hết những gì mình có. Còn với Boxing thì không.

Trên trang Instagram cá nhân, Fournier khẳng định sẽ kháng cáo với kết quả của trận đấu này. Thậm chí theo quan điểm của võ sĩ này, KSI không xứng đáng có mặt trong cộng đồng boxing bởi những trò "kinh tởm", theo mô tả của Fournier.

KSI tên thật là Olajide Olayinka Williams "JJ" Olatunji. Võ sĩ sinh năm 1993 này mới lấn sân sang boxing. Trước đó, anh có khoảng thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, vừa là ca sĩ vừa là rapper có tên tuổi ở Anh quốc. Sự đa tài của KSI còn được thể hiện ở việc anh vừa là nhạc sĩ còn kiêm luôn cả diễn viên, và là một Youtber có tiếng ở xứ sở sương mù.

Trong sự nghiệp boxing, KSI chỉ mới chơi 1 trận chuyên nghiệp nhưng cũng chỉ là trước Logan Paul, một võ sĩ không phải ăn tập và có căn cơ boxing như nhiều đối thủ khác. Chiến thắng bằng tính điểm vào năm 2019 đã mở ra sự nghiệp boxing cho KSI. Sau này, KSI chơi thêm 4 trận biểu diễn nữa và cũng đều giành chiến thắng.

Trong khi đó, Joe Fournier chơi 9 trận boxing chuyên nghiệp và thắng cả 9. Thế nên, việc KSI bất ngờ đấm knock-out Fournier khiến giới mộ điệu boxing choáng váng và có phần phẫn nộ.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT