Anthony Joshua khó chịu, cho rằng Tyson Fury “không dám” đối đầu với mình

Thứ tư, 04/10/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần đàm phán nhưng bất thành, Anthony Joshua đang bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn với sự lẩn tránh thi đấu của Tyson Fury.

Nghe nội dung bài viết

AJ cảm thấy rằng Tyson Fury đang né tránh một trận đấu với mình, nhưng vấn đề thực sự có vẻ nằm ở số tiền mà “The Gypsy King” có thể kiếm được từ trận đấu đó. Dường như đối với Tyson Fury, Anthony Joshua đã mất đi “sức nóng” vốn có để thu hút người xem, vậy nên Tyson Fury cũng chẳng mặn mà gì với việc đối đầu với AJ.

Bên cạnh đó, Tyson Fury hiện đang bận rộn tập luyện cho cuộc đối đầu chống lại Francis Ngannou, vào ngày 28 tháng 10 và sau đó là trận đấu thống nhất đai vô địch hạng nặng với Oleksandr Usyk vào tháng 12.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, cuộc đối đầu giữa Tyson Fury và Francis Ngannou còn có một điều khoản tái đấu, vậy nên, khả năng cao Tyson Fury sẽ bận rộn cho đến hết năm 2025 trước khi có thể đáp ứng yêu cầu đối mặt với Joshua.

maxresdefault (18)
Anthony Joshua đã rất nóng lòng được thi đấu với Tyson Fury. Ảnh: DAZN

“Tôi ước gì tôi có thể đối đầu với Fury, anh ta đang trốn tránh tôi. Anh ta chắc chắn là một kẻ lẩn trốn.” Anthony Joshua nói với DAZN Boxing, phàn nàn về việc Tyson Fury không quan tâm đến việc đối đầu với anh.

“Đó là sự thật và bạn không thể phủ nhận anh ta là một kẻ lẩn trốn. Anh ta đang tận dụng sự nổi tiếng của mình để thu hút tiền từ người Saudi cho những trận đấu dễ dàng hơn. Giống như bất kỳ người bình thường nào có cơ hội kiếm tiền, Fury đang tận dụng triệt để tình hình.”

Trước đó, Anthony Joshua và Tyson Fury đã cố gắng tổ chức một trận đấu toàn Anh vào năm 2021 và 2022 nhưng Tyson Fury đã chọn thi đấu với Dillian Whyte và Dereck Chisora thay thế, trong khi Joshua cũng chọn các đối thủ dễ dàng tương tự, Jermaine Franklin và Robert Helenius.

skysports-anthony-joshua-jermaine-franklin_6109258
Anthony Joshua cần những trận đấu lớn để khôi phục danh tiếng của bản thân. Ảnh: ESPN

Không khó để thấy sự nghiệp của AJ đang đến hồi kết thúc, anh khó khăn trong việc đánh bại ngay cả các võ sĩ hạng nặng trung bình khá, và anh cần một cuộc chiến lớn với Fury (33-0-1, 24 KOs) càng sớm càng tốt trước khi để thua thêm và mất đi hoàn toàn danh tiếng. Joshua đã lên kế hoạch để thi đấu với Deontay Wilder tiếp theo, nhưng người Saudi đã chọn không tổ chức cuộc đối đầu đó.

Hiện tại, người hâm mộ trên toàn nước Anh vẫn rất muốn xem Joshua và Fury chiến đấu, dù có thể nó sẽ rất nhàm chán. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT