Canelo Alvarez và Jermell Charlo dành cho nhau "lời hay ý đẹp", fan boxing không khỏi bất ngờ

Thứ năm, 28/09/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Canelo Alvarez và Jermell Charlo đã chạm mặt và có những nhận xét về nhau trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay (28/9) theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Canelo Alvarez đã sẵn sàng để bảo vệ danh hiệu siêu trung "không thể tranh cãi" của mình trước Jermell Charlo vào cuối tuần này tại T-Mobile Arena ở Las Vegas, Nevada, Mỹ. 

Jermell Charlo hiện đang là nhà vô địch tuyệt đối hạng dưới nhẹ, anh sẽ tăng hai hạng cân để đối đầu với siêu sao người Mexico trong trận đấu rất được trông chờ này. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên hai nhà vô địch tuyệt đối trong kỉ nguyên 4 đai ở hai hạng cân khác nhau đụng độ với nhau.

Trong buổi họp báo trước trận gần đây của cả hai tay đấm, Jermell Charlo đã khuyên rằng Canelo Alvarez không nên coi thường kinh nghiệm, sức mạnh, kĩ năng của anh ấy với tư cách là một võ sĩ quyền Anh. Đáp lại, Alvarez cũng khẳng định rằng bản thân không bao giờ đánh giá thấp ai, và anh cũng đã sẵn sàng trước những đòn tấn công của Charlo trong trận đấu sắp tới.

Canelo Alvarez và Jermell Charlo dành cho nhau
Jermall Charlo (anh sinh đôi của Jermell) lẽ ra mới là đối thủ của Alvarez trong trận so găng vào cuối tuần này (Ảnh: Ring Magazine)

Khi hai nhà vô địch tuyệt đối chạm mặt, trao đổi với nhau với giọng điệu khiêm tốn đến ngạc nhiên, những người hâm mộ quyền Anh cảm thấy khá thú vị trước mức độ tôn trọng mà họ dành cho nhau. Sau khi nhà báo quyền Anh - Michael Benson chia sẻ đoạn video Charlo và Alvarez nói chuyện với nhau, một số fan Boxing đã vào phần bình luận để bày tỏ suy nghĩ của mình.

  • "Sean Strickland và thế giới UFC đã "đầu độc" tâm hồn tôi (cười)."
  • "Đây là cuộc đối đầu của những lời ngợi khen à?"
  • "Hiền khô. "Chiến lên" xem nào, Jermell!"
  • "Họ tôn trọng nhau đến mức khốc liệt và kỳ lạ."
  • "Đây là hình mẫu mà mọi buổi thông cáo báo chí cần hướng đến."

Sau khi bảo vệ thành công 4 đai vô địch hạng siêu trung, Canelo Alvarez đã lên lịch chạm trán với Jermall Charlo. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, Jermall đã giao lại nhiệm vụ này cho người em sinh đôi Jermell Charlo.

Dù phải tăng thêm 2 hạng cân và đối đầu với một chuyên gia ở hạng siêu trung như Alvarez, song Jermell Charlo hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc so găng kịch tính và hấp dẫn. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật (1/10) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT