Chủ tịch WBC 'chỉ mặt' đối thủ tiếp theo của Canelo Alvarez sau trận đấu với Jermell Charlo

Thứ năm, 21/09/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Hội đồng quyền anh thế giới Mauricio Sulaiman đã chỉ định David Benavidez là người thách đấu bắt buộc cho danh hiệu siêu trung của Saul "Canelo" Alvarez.

Nghe nội dung bài viết

Đích thân chủ tịch của Hội đồng quyền anh thế giới (WBC) - Mauricio Sulaiman đã chỉ định võ sĩ David Benavidez là người thách đấu bắt buộc trong trận đấu bảo vệ danh hiệu siêu trung của Canelo Alvarez.

Alvarez sẽ thi đấu trở lại vào ngày 30/9 khi anh phải bảo vệ bốn đai vô địch thế giới của mình trước nhà vô địch hạng bán trung nhẹ Jermell Charlo ở Las Vegas. Trước đó, Canelo đã có những phát ngôn thể hiện sự quyết tâm của anh trong trận đấu tâm điểm với Jermell Charlo. Tay đấm người Mexico chia sẻ rằng bản thân anh đang rất mong chờ vào màn so găng này.

Nếu Alvarez vượt qua tay đấm người Mỹ, có rất nhiều đối thủ mà anh có thể chọn để đối đầu trong trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, chủ tịch Sulaiman đang tìm cách "hâm nóng" trận đấu với việc gọi tên đối thủ bắt buộc cho danh hiệu hạng siêu trung WBC và đã tiết lộ ai là người thách đấu trong tuyên bố gần đây.

Chủ tịch WBC 'chỉ mặt' đối thủ tiếp theo của Canelo Alvarez sau trận đấu với Jermell Charlo 330123
Canelo Alvarez sẽ đối đầu với David Benavidez trong trận bảo vệ đai vô địch hạng siêu trung.

"David Benavidez. Anh ấy là nhà vô địch tạm thời." Sulaiman nói về chủ đề ai sẽ là người thách đấu bắt buộc cho Alvarez.

"Anh ấy là ứng cử viên bắt buộc cho WBC. Nhiệm kỳ của Benavidez cho vị trí này là vào tháng 3/2024. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc chiến tuyệt vời."

Benavidez là nhà vô địch hạng siêu trung WBC hai lần. Anh đã giữ danh hiệu này từ năm 2017-2018 và một lần nữa từ năm 2019-2020. Hiện tại, võ sĩ người Mỹ vẫn đang tích cực chuẩn bị cho trận tranh đai. Anh đã có màn "chạy đà" tốt khi có chiến thắng bằng quyết định nhất trí trước cựu vô địch thế giới Caleb Plant vào tháng 3/2023.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT