Trận đấu tỷ đô Joshua vs. Wilder nguy cơ bị hủy; ông bầu Eddie Hearn tiết lộ kế hoạch mới cho Anthony Joshua

Thứ hai, 02/10/2023 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, giám đốc Matchroom, ông bầu Eddie Hearn, đã xác nhận trận đấu giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder sẽ không thể diễn ra theo dự kiến vào tháng 1 năm sau tại Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đối đầu giữa hai nhà cựu vương hạng nặng Anthony Joshua và Deontay Wilder là trận đấu siêu kinh điển mà người hâm mộ đã mong chờ từ lâu. Phải mãi cho tới đầu năm nay, ông bầu Eddie Hearn, người đại diện của Anthony Joshua mới đưa ra đề xuất về trận đấu này và khả năng nó sẽ diễn ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024 tại Ả Rập Xê Út.

Dù cho đã có những buổi gặp gỡ và trò chuyện với các nhà tài trợ ở quốc gia này, nhưng phía ban tổ chức vẫn chưa thể khiến các nhà đầu tư Trung Đông ký vào bản hợp đồng tỷ đô. Mặt khác, các nhà đầu tư đến từ Ả Rập Xê Út bắt đầu chuyển sự chú ý của họ sang Tyson Fury, khi vào tháng 10 này “The Gypsy King” sẽ đối đầu với  Francis Ngannou rồi sau đó là Oleksandr Usyk vào tháng 12. 

Trận đấu tỷ đô Joshua vs. Wilder nguy cơ bị hủy; ông bầu Eddie Hearn tiết lộ kế hoạch mới cho Anthony Joshua 335536
Trận đấu tỷ đô Joshua vs. Wilder đang rơi vào bế tắc. Ảnh: talkSPORT

“Trận đấu được dự kiến sẽ xảy ra vào tháng 1, chúng tôi đã chấp nhận lời đề nghị,” Hearn nói trong một cuộc phỏng vấn với IFL TV.

“Chúng tôi đã đồng ý, Wilder đã đồng ý, bây giờ chúng tôi đang thảo luận với các địa điểm tổ chức khác về trận đấu vào tháng 2 hoặc tháng 3. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là kế hoạch, rất nhiều kế hoạch.”

Anthony Joshua đã thi đấu 2 lần trong năm nay khi anh đánh bại Jermaine Franklin và Robert Helenius. Dù cuộc đại chiến tại Ả Rập Xê Út khả năng cao không thể diễn ra nhưng Joshua vẫn có thể quay lại sàn đấu vào tháng 12 với võ sĩ hạng nặng người Trung Quốc Zhilei Zhang, tay đấm đang được xem là đối thủ tiềm năng hàng đầu dành cho Joshua. Zhang gần đây nhất đã giành chiến thắng ấn tượng trước võ sĩ người Anh Joe Joyce để giành lấy đai vô địch WBO tạm thời hạng nặng.

Đích thân Eddie Hearn cũng chỉ ra rằng Anthony Joshua sẵn lòng đối đầu với Zhang tiếp theo.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT