Cha Tyson Fury thất vọng trước kỹ năng của Francis Ngannou: "Tôi hy vọng đó là trò đùa"

Thứ năm, 28/09/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, Francis Ngannou đã tổ chức một buổi tập luyện trước ống kính truyền thông cùng với Mike Tyson và dường như, đội của Tyson Fury không mấy ấn tượng với khả năng quyền anh của “Thú săn mồi”.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Francis Ngannou xuất hiện cùng huyền thoại quyền anh Mike Tyson vào thứ 3 tại Las Vegas để trình diễn bộ kỹ năng của mình trong buổi tập luyện mở đầu tiên trước trận đấu ra mắt quyền anh chuyên nghiệp với Tyson Fury vào ngày 28 tháng 10 tại Riyadh, Ả Rập Saudi tới.

Rất nhiều người hâm mộ võ thuật và giới truyền thông đã ở đó xem Francis Ngannou thể hiện kỹ năng quyền anh của mình khi được huấn luyện bởi huyền thoại Mike Tyson.

Dù không đến tận nơi xem trực tiếp đối thủ của con trai mình, nhưng ông John Fury, cha của Tyson, gương mặt đại diện thường xuyên của con trai mình trước truyền thông cũng đã xem lại những đoạn băng ghi hình của Ngannou và đưa ra nhận định rằng Francis Ngannou sẽ chẳng bao giờ có thể đánh bại con trai ông với bộ kỹ năng quyền anh “kém cỏi” đó.

Francis_Ngannou_PFL.0
Francis Ngannou bị bố của Tyson Fury "chê" kỹ năng quyền anh. Ảnh: MMA Fighting

“Khi vừa mới nhìn thấy Francis Ngannou, Mike Tyson cùng với người huấn luyện viên đang cầm đích đấm, tôi đã hy vọng anh ta [Francis Ngannou] đang đùa giỡn và giả vờ trước ống kính truyền thông,” ông John Fury nhận định trên Instagram cá nhân.

“Tôi hy vọng màn tập luyện đó chỉ là một trò đùa với mục đích chọc cho mọi người cười. Bởi vì nếu không phải như vậy, anh ta sẽ không có bất kì cơ hội nào trước con trai tôi. Anh ta sẽ không thể sống sót. Anh ấy sẽ không thoát khỏi hiệp đấu đầu tiên và đó có thể sẽ là trận knock-out nhanh nhất của Tyson.”

Bố Tyson Fury
Ông John Fury tự tin vào một chiến thắng dễ dàng cho con trai vào tháng 10 tới. Ảnh: ESPN

Nhưng bạn biết không? Trận đấu này với chúng tôi không phải trò đùa, toàn bộ sự tập trung của chúng tôi đều đổ dồn vào nó. Bởi vì nếu đó là tất cả những gì Francis có. Chúa ơi, hãy giúp anh ấy đi, anh ấy sẽ bị đập tan tành. Đó là một điều xấu hổ, là một sự xúc phạm.”, ông John Fury bày tỏ sự chán chường khi thấy màn trình diễn của Francis Ngannou trước truyền thông.

Francis Ngannou, 37 tuổi, và Tyson Fury, 35 tuổi, sẽ gặp nhau trong một trận quyền anh hạng nặng 10 hiệp vào tháng sau. Chức vô địch hạng nặng WBC của Fury sẽ không bị đặt lên bàn cược, tuy nhiên trận đấu dự kiến sẽ ghi vào hồ sơ chuyên nghiệp chính thức của cả 2 võ sĩ, tức là “Thú săn mồi” sẽ có cơ hội trở thành võ sĩ quyền anh đầu tiên ghi dấu một trận thua vào hồ sơ chuyên nghiệp của Tyson Fury.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT