Mike Tyson hâm nóng trước thềm đại chiến Tyson Fury và Francis Ngannou

Thứ sáu, 25/08/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại boxing Mike Tyson mới đây đã đưa ra một số tuyên bố táo bạo trước trận đấu giữa Tyson Fury và Francis Ngannou.

Nghe nội dung bài viết

Cựu vô địch thế giới hạng nặng Mike Tyson cho rằng Francis Ngannou hoàn toàn đủ khả năng có thể đánh bại đương kim vô địch WBC Tyson Fury trong trận so găng sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Ả Rập Xê Út. Dù trận đấu ra mắt quyền anh của Ngannou là trước một nhà vô địch hạng nặng "thứ thiệt" nhưng Tyson Fury hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chiến thắng đối với võ sĩ UFC.

Mike Tyson hâm nóng trước thềm đại chiến Tyson Fury và Francis Ngannou 318182
Mike Tyson hiện đang huấn luyện cho Francis Ngannou để thượng đài với Tyson Fury. Nguồn: Marca

Những luận điểm của Mike Tyson khả năng cao dựa trên quá trình huấn luyện cho chính "The Predator" thời gian vừa qua. "Cậu ấy có lực đấm mạnh tới mức Chúa biết là ai luôn, Francis cũng rất nhanh bởi tôi đã nhìn thấy tốc độ của cậu ấy. Tyson chắc chắn chưa bao giờ phải lên võ đài với một anh chàng có thể đấm mạnh đến thế." - Mike Tyson chia sẻ với Jim Rome trong buổi phỏng vấn.

Để có thể hạ được Tyson Fury, Mike khuyên Ngannou sẽ cần phải có những chiến thuật khác nhau để những lần ra đòn đều trở nên biến ảo hơn." Chúng tôi đã có những bàn bạc riêng trong việc tìm ra điểm yếu của Tyson Fury, chỉ cần tập trung mỗi khi hắn ta di chuyển bằng đầu là mọi thứ sẽ rộng mở."

Mike Tyson hâm nóng trước thềm đại chiến Tyson Fury và Francis Ngannou 318183
Tyson Fury đánh bại Deontay Wilder để bảo vệ thành công đai WBC hạng nặng năm 2021. Nguồn: Getty

Trong buổi phỏng vấn, huyền thoại boxing cũng nhấn mạnh rằng nếu Francis Ngannou giành chiến thắng sẽ giúp cho ông quên đi phần nào thất bại trước Buster Douglas năm xưa. 

Việc một võ sĩ UFC chuyển sang thi đấu quyền anh là điều không mới, bên cạnh danh tiếng được cải thiện thì những võ sĩ lồng bát giác cũng sẽ nhận được một khoản thù lao không hề nhỏ. Thế nhưng, điều đó sẽ còn trọn vẹn hơn nếu như một võ sĩ UFC có thể đánh bại được một tay boxing lại đang là đương kim vô địch hạng nặng. 

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT