Frazer Clarke cảnh báo Tyson Fury không được xem thường Francis Ngannou

Thứ năm, 03/08/2023 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch thế giới WBC Tyson Fury đã chốt lịch trở lại của mình trong năm nay khi quyết định tham gia một trận đấu không danh hiệu với cựu sao UFC Francis Ngannou ở Ả Rập Xê Út vào mùa thu này. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây sẽ chỉ là một cuộc dạo chơi của Tyson Fury, tuy nhiên, tay đấm đã từng đối đầu với cả Fury và Ngannou lại có suy nghĩ khác.

Nghe nội dung bài viết

HCB Olympic, tay đấm nổi tiếng Frazer Clarke gần đây đã đưa ra lời cảnh báo tới Tyson Fury trong một cuộc phỏng vấn rằng nhà vô địch WBC hạng nặng cần phải thực sự cẩn trọng khi đối đầu với “Cơn ác mộng Nigeria”, Francis Ngannou, người mà Frazer tin có nắm đấm đủ mạnh để khiến Tyson Fury mất cả sự nghiệp.

“Fury là một tay đấm mạnh mẽ và sở hữu cái tôi lớn, anh khiến các cơ quan quản lý quyền anh lớn nhất thế giới phải chấp nhận những yêu cầu vô lý của mình.” Clarke nói.

“Anh ấy làm những gì mình muốn và đó là thực tế đang diễn ra. Anh ấy đã kiếm được rất nhiều tiền và chiếm trọn ánh đèn sân khấu mỗi khi xuất hiện.” Clarke tiếp tục.

skysports-frazer-clarke-boxing_6016148
Frazer Clarke, HCB Olympic cảnh báo Tyson Fury trước cuộc đại chiến với Francis Ngannou. Ảnh: Sky Sports

“Nhưng gần đây, người hâm mộ quyền anh đã nhìn thấu con người anh ấy. Dù sao, tôi chúc Tyson may mắn và cầu mong anh ấy sẽ không để Ngannou đánh trúng cằm và khiến anh ấy bất tỉnh. Nếu điều tôi nói thực sự xảy ra, thì chắc chắn đó sẽ là một thảm họa đối với nhà vô địch.”

Lời cảnh báo của Frazer Clarke có phần hợp lý nếu nhìn vào những trận đấu gần đây của nhà vô địch WBC hạng nặng. Kể từ khi giành chiến thắng thứ 3 trước tay đấm Derek Chisora vào tháng 12 năm ngoái, Tyson Fury chưa từng bước lên sàn đấu thêm một lần nào nữa.

Người hâm mộ đã rất háo hức cho cuộc đại chiến thống nhất đai vô địch hạng nặng giữa anh và nhà đương kim vô địch IBF, WBO và WBA Oleksandr Usyk. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, những cuộc đàm phán kéo dài cùng những đòi hỏi có phần vô lý trong việc ăn chia lợi nhuận đã khiến cuộc đối đầu thế kỷ của hạng nặng tan thành mây khói; và giờ đây, Tyson Fury sẽ trở lại trong một cuộc đối đầu tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ xảy ra với Francis Ngannou.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT