Rafael Fiziev "tự hủy", Mateusz Gamrot dễ dàng có chiến thắng tại UFC Vegas 79

Thứ hai, 25/09/2023 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Mateusz Gamrot đã rời UFC Vegas 79 với một chiến thắng, nhưng đó không phải kiểu chiến thắng mà võ sĩ người Ba Lan mong muốn sau khi Rafael Fiziev gặp phải chấn thương chân khủng khiếp ở hiệp 2 và buộc phải đầu hàng.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, vào hiệp đấu thứ 2, Fiziev tung ra một cú đá chân phải đẹp mắt mà Gamrot đã chặn lại, tuy nhiên, trước khi anh có thể đặt chân lại xuống sàn, Fiziev đã nhăn mặt vì đau đớn và bất ngờ ngã xuống. Gamrot tận dụng cơ hội đuổi để theo tung ra một số cú đấm nhưng trọng tài Herb Dean đã nhanh chóng lao vào để dừng cuộc chiến.

Phần phát lại cho thấy chân trái của Fiziev đã bị dịch chuyển hoặc bật lên khi anh đặt trụ để tung ra cú đá chân phải, khiến anh phải kết thúc đêm diễn của mình trong sự thất vọng. Trận đấu chính thức kết thúc ở 2:03 hiệp 2.

“Tất nhiên, điều này không phải những gì tôi muốn,” Gamrot trả lời phỏng vấn sau trận.

“Thành thật mà nói, tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này, mục tiêu của tôi là sử dụng lối đánh phòng ngự và ngăn chặn những cú đá của anh ấy. Tôi đã luyện tập phòng ngự rất nhiều trong phòng tập.

Rafael Fiziev
Gamrot và Fiziev đối đầu mãn nhãn ở hiệp đấu đầu tiên trước khi Fiziev gặp chấn thương. Ảnh: UFC

“Tôi chúc Rafael chóng hồi phục. Một chiến thắng là một chiến thắng. Tôi đã thắng vào tối nay. Tôi rất mong chờ trận đấu tiếp theo của mình.”

Trước khi gặp chấn thương, Gamrot và Fiziev đã cùng nhau tạo nên một buổi biểu diễn hoành tráng ở hiệp đấu đầu tiên. Ngay từ khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên, họ đã lập tức lao vào nhau và không ngại tung ra những đòn đánh về phía đối phương.  Trong khi Fiziev liên tục tung ra những cú đấm kết hợp với đá nhanh và mạnh từ bên ngoài, Gamrot đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự và đợi chờ cơ hội phản công.

Chỉ khi hiệp 2 bắt đầu, Gamrot mới có được cơ hội để thực hiện một cú take down chính xác, dù cho Fiziev đã nhanh chóng thoát khỏi và quay lại vị trí đánh đứng sở trường. Đó cũng là khoảnh khắc cuối cùng trước khi Fiziev tung ra cú đá và kết thúc một đêm thi đấu đáng quên trong sự nghiệp của mình. Quả là kết thúc không may cho cuộc đối đầu được người hâm mộ mong chờ ở hạng nhẹ.

Rafael Fiziev
Rafael Fiziev kết thúc đêm thi đấu đáng quên tại UFC của mình bằng một chấn thương. Ảnh: UFC

“Tôi mong chờ được trở lại vào năm sau. Trận đấu mơ ước của tôi, tất nhiên, là với nhà vô địch Islam Makhachev, nhưng không phải bây giờ. Ở trận đấu tiếp theo, tôi muốn thách thức bản thân với võ sĩ nguy hiểm nhất trên mặt đất, Charles Oliveira. Tôi muốn đối đầu với anh ta.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT